Những mẫu khăn không thể bỏ qua khi trời se lạnh

Những ngày mùa thu khi tiết trời mát dịu chính là thời điểm tung hoành của các loại khăn. Từ khăn vải thô dài năng động, khăn len mỏng ấm áp cho tới khăn lụa quý phái... đều rất dễ phối đồ và vô cùng hữu dụng để giúp bạn vừa làm duyên lại đảm bảo được sức khỏe trong những hôm thời tiết "ẩm ương".

Empty

Thời tiết giao mùa chớm Thu se lạnh nên rất cần chiếc khăn quàng cổ (Ảnh minh họa)

Khác với khăn mùa đông thường dày và ấm áp, khăn mùa thu điệu đà hơn với chất liệu voan, lụa. Chỉ là một chiếc khăn đơn giản, bạn cũng có thể tạo nên phong cách riêng nhờ việc sử dụng màu sắc cũng như cách thắt.

Với dân văn phòng thì khăn lụa lại vô cùng quan trọng bởi nó giúp tăng vẻ thanh lịch cho người sử dụng.

Sự đa dạng về màu sắc, họa tiết, chất liệu cũng như chủng loại, kiểu dáng khăn khiến chúng luôn dành được sự ưu ái của những cô nàng sành điệu. Chẳng thế mà trong bộ phim Lời tự thú của tín đồ shopping, cô nàng mê mua sắm do nữ diễn viên Isla Fisher thủ vai luôn gắn liền hình ảnh của mình với chiếc khăn xanh bằng lụa mỏng tang như màn sương. Không chỉ đúng trên phim ảnh mà ngay cả ở ngoài đời, khăn cũng là thứ phụ kiện rất được ưa thích.

Thứ nhất, chúng khá rẻ so với các loại trang phục khác.

Thứ 2 chúng có thể thắt được nhiều kiểu.

Thứ 3, màu sắc đa dạng trên khăn giúp bạn linh hoạt hơn khi phối đồ.

Thứ 4, chúng nhỏ gọn, dễ gấp gọn và xếp vào trong túi xách mỗi khi không cần sử dụng tới. Bởi những lí do ấy, mỗi cô gái nên cần có ít nhất 3 loại khăn: Khăn vải thô, khăn len và khăn voan, lụa mỏng.

Trong phong cách đời thường của các ngôi sao khi tiết trời se lạnh cũng hầu như không bao giờ vắng bóng những chiếc khăn quen thuộc. Hãy nhìn bức tranh thời trang thu đông dưới đây, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy niềm cảm hứng để sáng tạo thêm nhiều kiểu quàng khăn và phối trang phục thật đa dạng và thú vị.

Empty

Một set đồ vest thanh lịch kết hợp với một chiếc khăn vuôngvắt hờ hững trên bờ vai

Empty

Một chiếc khăn vuông to thắt chéo cũng cực kỳ ăn rơ với set đồ thu nhẹ nhàng

Empty

Trời lạnh hơn một chút, bạn có thể phối với chiếc áo khoác dáng dài cùng một chiếc khăn chữ nhật họa tiết sáng một chút.

Empty

Một chiếc khăn chấm bi sẽ cực kỳ nổi bật

Empty

Chọn trang phục theo phong cách tối giản như một chiếc áo t-shirt, một chiếc quần jeans rách hoặc short jeans, đừng quên nhấn nhá một chiếc khăn thanh mảnh ở cổ là bạn đã có một set đồ không thể chuẩn hơn để ra đường rồi.

Empty

Với trang phục tông trầm, khăn lụa màu sắc tạo nên điểm nhấn đầy thú vị cho chị em văn phòng.

Empty

Empty

Một chiếc khăn chữ nhật đơn giản, không cần cầu kỳ về cách quàng cũng đủ làm mới hơn bộ trang phục đã quen mắt.

Xem thêm: Clip Lan Khuê khoe váy cưới đẹp hút hồn

Theo Giadinhvietnam.com