HKbike CAP-A

Mẫu xe đạp điện 2016 HKbike CAP-A đây là dòng xe được là mang sự lịch lãm và sang trọng dành cho những bạn nam. Với thiết kế gọn gàng trẻ trung được rất nhiều bạn Nam ưa chuộng. Không chỉ thể dòng xe HKbike CAP-A được bán chạy nhất trong năm 2016 này trên thị trường Việt Nam.

TenBike Challenger

Dòng xe điện được đánh giá là một trong những mẫu xe đạp điện có thiết kế đẹp nhất thị trường hiện nay. Với kiểu dáng thiết kế độc đáo và phá cách, được lấy cảm hứng từ Liên Minh Huyền Thoại - trò chơi trực tuyến nổi tiếng nhất thị trường hiện nay, chiếc xe điện được đánh giá là sản phẩm “không thể không mua” đối với khách hàng yêu thích đồ dùng mang phong cách game thủ tại Việt Nam.

Không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế độc đáo, TenBike Challenger còn được coi là một trong những sản phẩm xe điện có chất lượng kĩ thuật hàng đầu hiện nay.

Những mẫu xe chạy điện cực

Những mẫu xe chạy điện cực "chất" dành cho nam giới.

Xe được trang bị khối động cơ mạnh mẽ 1000W và ắc quy 48V- 20A, cho phép quãng đường đi lên tới 90km/1 lần sạc. Dàn khung thép chắc chắn giúp xe có độ ổn định cao khi di chuyển với vận tốc nhanh đồng thời có khả năng tải trọng đạt tới 200kg.

Ngoài ra, xe còn được trang bị các hệ thống điện tử hiện đại giống như các dòng xe điện cao cấp khác trên thị trường.

Xe máy điện Xmen

Sở hữu động cơ mạnh mẽ, sự cải tiến vận tốc là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn đam mê tốc độ đấy nhé.Xe máy điện Xmen được thiết kế theo phong cách hầm hồ thể hiện sự khỏe khoắn, nam tính. Đặc biệt là sự kết hợp màu sắc tính tế, vừa tạo được sự phá cách và không mất đi sự mạnh mẽ của chiếc xe.

Xe máy điện Giant

Những mẫu xe chạy điện cực

Những mẫu xe chạy điện cực "chất" dành cho nam giới.

Bạn muốn sở hữu một chiếc xe thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo được tốc độ vận hành cũng như đáp ứng được yêu cầu sử dụng. Một chiếc xe máy điện Giant sẽ không làm bạn thất vọng?

Thiết kế năng động, trẻ trung với các chi tiết được trau chuốt và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi xuất xưởng. Cùng với sự kết hợp màu sắc hài hòa, sắc nét đến từ chi tiết tạo nên một sản phẩm hoàn hảo từ kiểu dáng, màu sắc cho đến công suất hoạt động.

Trong năm 2016 hãng xe Giant đã tung lên thị trường dòng xe mạnh mẽ và cá tính. Năm nay số lượng người mua xe nay tăng lên 1 cách đáng kể. Kiểu dáng thon gọn, nhiều màu sắc khác nhau tha hồ các bạn lựa chọn.

Xe máy điện Zoomer

Nam tính, khỏe khoắn là phong cách chung của các dòng xe máy điện Zoomer, đây không chỉ là thương hiệu uy tín tại Việt Nam mà còn là sự lựa chọn hoàn chỉnh cho các bạn nam yêu thích dòng xe thân thiện với môi trường cũng như sự cải tiến vượt trội về tốc độ.

Công suất 500W – 60V, xe đạp điện Zoomer chính là ứng viên sáng giá cho các bạn nam trên chặng đường chinh phục.

 

Theo Duy Phan tổng hợp/Gia Đình Việt Nam