Yêu cầu của một chiếc xe cho người ham mê du lịch cần phỉ có ngoại thất đẹp, êm ái khi vận hành đồng thời có đủ chỗ ngồi mang tới cảm giác thoải mái cho người sử dụng, cộng với chỗ để đồ rộng.

Ford Taurus

Lựa chọn Ford Taurus cho bạn hành trình thú vị.

Lựa chọn Ford Taurus cho bạn hành trình thú vị.

Mẫu xe này của Ford có 5 chỗ ngồi được thiết kế thoải mái, mang tới cảm giác dễ chịu cho người ngồi. Thêm vào đó, Ford Taurus vận hành êm ái bởi khả năng cách âm tương đối tốt, có cả hệ thống treo giúp bạn thuận lợi lái xe trên mọi địa hình.

Chiếc Ford Taurus này còn được trang bị ở hàng ghế trước có chế độ massage khi bạn muốn nên sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến du lịch, những hành trình dài.

Chevrolet Cruze

Và đây cũng là lựa chọn hợp lý cho mỗi chuyến đi.

Và đây cũng là lựa chọn hợp lý cho mỗi chuyến đi.

Chevrolet Cruze tuy là một chiếc xe cỡ nhỏ song có rất nhiều tính năng phù hợp để phục vụ cho con người có một chuyến du lịch tuyệt vời nhất.

Sử dụng gioăng cao su có 3 lớp cho cửa xe, đồng thời trang bị kính chắn gió cách âm, hay có các tấm lót lốp xe ô tô trên chiếc Chevrolet Cruze sẽ giúp bạn có những hành trình dài, những chuyến đi vui vẻ, yên tĩnh và thú vị nhất.

Buick Verano

Những chiếc xe của Buick từ xưa vẫn nổi danh là những mẫu xe mang tới sự yên tính và thoải mái tới lạ kỳ. Bởi thế, không có gì khó hiểu khi Buick Verano trở thành một lựa chọn tuyệt nhất cho bạn yêu thích du lịch, giúp bạn có những chuyến đi đường dài như mong muốn của mình.

Buick Verano rất phù hợp cho một chuyến đi dài.

Buick Verano rất phù hợp cho một chuyến đi dài.

Tuy rằng Buick Verano có giá thành khá cao so với những mẫu xe còn lại song chất lượng hoạt động mà nó mang lại chắc chắn sẽ khiến bạn quên đi khoản chi phí mà bạn phải bỏ ra cho nó đấy.

Toyota Camry

Toyota luôn là thương hiệu được ưa chuộng nhất. Nếu bạn muốn lựa chọn một chiếc xe phục vụ cho sở thích đi du lịch thì Toyota Camry là một gợi ý không hề tồi. Sự phổ biến của thương hiệu này giúp bạn dễ dàng chọn mua được một chiếc Toyota Camry đã qua sử dụng với chất lượng tốt nhất.

Cùng trải qua những giờ phút tuyệt với bên chiếc Toyota Camry.

Cùng trải qua những giờ phút tuyệt với bên chiếc Toyota Camry.

Nội thất đẹp, tiện nghi cùng với chất lượng hoạt động cao sẽ mang tới cho người dùng những chuyến đi mà họ hằng mong ước.

Buick Regal

Mẫu Buick Regal của Buick sở hữu nội thất đẹp, trang bị nhiều tiện ích hữu ích đáp ứng tốt nhất cho những nhu cầu của người dùng mỗi khi chạy xe.

Đồng thời, mẫu xe này còn là lựa chọn tốt nhất cho những ai mong muốn có được sự thoải mái, yên tĩnh, dễ chịu nhất trong mỗi chuyến đi của mình.

Buick Regal  có tiện ích lớn, nội thất đẹp hoàn hảo.

Buick Regal  có tiện ích lớn, nội thất đẹp hoàn hảo.

Một điểm cộng của mẫu Buick Regal còn nằm ở việc thiết kế xe có chỗ để chân khá lớn cả ở khu vực của lái xe cũng như những khu vực khác nữa tạo sự thích thú cho bất kỳ ai muốn có những chuyến đi dường dài.

Theo Duy Phan tổng hợp/Gia Đình Việt Nam