Tẩy da chết môi

Những lọ tẩy da chết chỉ nhỏ xíu nhưng có giá không hề nhỏ và luôn hấp dẫn túi tiền của các cô nàng.

Tuy nhiên, đôi môi của bạn sẽ chẳng thể lấy đi hết da chết với hỗn hợp này. Nếu bạn cọ xát thường xuyên còn khiến môi bị tổn thương hơn.

Nếu có dùng, chỉ nên dùng 2 tuần/lần hoặc tốt nhất là thay thế lọ tẩy da chết môi bằng mặt nạ cho môi, sẽ rất mềm mượt và mịn màng.

Dầu gội đầu chống lão hóa

Một số hãng mỹ phẩm cho rằng tóc của chúng ta sẽ già theo thời gian và dầu gội giúp da đầu khỏe mạnh, tóc sẽ không gãy rụng hay bạc màu.

Tuy vậy, tóc bạc là đặc điểm di truyền không thể làm gì để thay đổi nó. Còn tóc khô giòn dễ rụng là do chế độ ăn uống. Muốn cải thiện chỉ còn cách thay đổi lối sống và chế độ ăn uống bổ sung dưỡng chất cho tóc.

Kem BB, kem CC, kem DD

Kem BB là sản phẩm phụ nữ rất tin dùng với tác dụng là lớp nền mịn mượt. Sau này, kem BB được phát triển thêm thành 2 loại là CC và DD.

Thực tế cả 3 sản phẩm này đều chỉ là kem nền trang điểm, nó không khác nhau do vậy chị em chẳng phải nhọc công phân biệt.

Kem xóa rạn

Những vết rạn luôn làm cho phụ nữ phiền lòng. Đánh vào tâm lý này, đã có rất nhiều sản phẩm để chữa lành những vết rạn xấu xí.

Tuy nhiên, rạn da là yếu tố thuộc về nội tiết và chỉ có điều trị thẩm mỹ mới xóa rạn được, dù bạn có bôi nhiều loại kem đi chăng nữa.

Kem chống nhăn mắt

 

Các lọ kem mắt sẽ không làm cho bạn hết vết nhăn hay giảm bọng mắt mà đơn giản nó chỉ dưỡng ẩm da và mang lại cảm giác dễ chịu.

Kem chống lão hóa

Không có loại kem nào có thể xóa đi lão hóa bởi đó là quy luật của tự nhiên, bạn không thể tác động bên ngoài.

Chỉ phẫu thuật mới loại bỏ được nếp nhăn, vì thế đừng tốn tiền vào những món mỹ phẩm chống lão hóa nữa.

Dầu gội 2 trong 1

Dầu gội đầu thực ra có mục đích là gột rửa tóc và da đầu, có nồng độ kiềm thấp. Nhiều thợ làm tóc còn khuyên bạn chỉ gội đầu với dầu gội bình thường và sau đó dùng kem dưỡng cho phần tóc.

Theo nguyên tắc hóa học, một sản phẩm có chứa 2 tính năng không thể tồn tại bởi 2 chất sẽ bị hòa lẫn. Đó là lý do dầu 2 trong 1 chỉ là giả dối.

Kem trị sẹo

Các nhà quảng cáo cho rằng kem trị sẹo có tác dụng tức thì và hiệu quả. Điều đó hoàn toàn không đúng. Bạn chỉ có thể nhờ đến phẫu thuật để xóa sẹo mà thôi.

Theo Mi Trần/Reatimes