Hiện Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) phối hợp cùng đối tác Thaco Trường Hải đưa ra chương  trình ưu đãi dành cho khách hàng có nhu cầu vay mua xe ô tô của Trường Hải với lãi suất ưu đãi chỉ 5%/năm và khách hàng được vay tối đa tới 90% giá trị xe cùng thời gian vay lên tới 96 tháng.

Tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (VietBank), khách hàng vay mua xe được giải ngân nhanh chóng chỉ trong 8h, VietBank cũng đơn giản tối đa các thủ tục nhằm hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Lãi suất vay mua xe ô tô tại VietBank chỉ 9%/năm áp dụng trong thời gian ưu đãi. Thời gian vay kéo dài 60 tháng.

Khách hàng có nhu cầu vay mua xe tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) được hưởng lãi suất ưu đãi chỉ 6%/năm từ gói ưu đãi trị giá 2000 tỷ đồng mà BIDV dành riêng cho khách hàng vay mua ô tô. Thời gian vay kéo dài trong 84 tháng.

Khách hàng vay tiền mua ôtô kinh doanh hoặc để tiêu dùng tại ngân hàng BIDV sẽ được miễn nhiều loại phí.

Khách hàng vay tiền mua ôtô kinh doanh hoặc để tiêu dùng tại ngân hàng BIDV sẽ được miễn nhiều loại phí.

 Nếu bạn là khách hàng doanh nghiệp và đang có nhu cầu vay mua ô tô, Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố HCM (HDBank) sẽ hỗ trợ bạn với gói ưu đãi lãi suất chỉ 6,99% giành riêng cho khách hàng doanh nghiệp. Khách hàng được vay tối đa 95% giá trị xe nếu có tài sản thế chấp là bất động sản, thời gian vay tối đa 60 tháng.

Tùy vào nhu cầu mua xe cũng như khả năng trả nợ mà khách hàng có thể chọn các chương trình ưu đãi cho vay mua xe phù hợp.

Ví dụ khách hàng mua xe phục vụ nhu cầu hoạt động kinh doanh có thể tham khảo chương trình ưu đãi của HDBank. Khách hàng vay trong khoảng thời gian dài và khoản vay lớn nên chọn SHB để có kế hoạch chi trả nợ tốt nhất.

 Hợp tác với CTCP Ô tô Trường Hải (Thaco), Ngân hàng TMCP Quốc Dân – NCB triển khai chương trình ưu đãi dành cho các khách hàng vay mua xe tại các Showroom/ Đại lý của Thaco trên toàn quốc.

Cụ thể, khi vay mua xe tại NCB, khách hàng sẽ được nhận nhiều ưu đãi đặc biệt: lựa chọn ưu đãi lãi suất 6%/năm trong 6 tháng đầu tiên với thời gian duy trì khoản vay tối thiểu 12 tháng hoặc 7.99%/năm trong 12 tháng đầu tiên với thời gian duy trì khoản vay tối thiểu 24 tháng, tỷ lệ cho vay tối đa lên đến 85% giá trị xe, thời hạn cho vay tối đa 72 tháng.

Đặc biệt, NCB cam kết thời gian giải ngân nhanh chóng, duy trì lãi suất thấp ngay cả sau thời gian ưu đãi, và đa dạng các phương thức trả nợ linh hoạt và thuận tiện.

Chương trình triển khai áp dụng cho các khách hàng vay mua các dòng xe du lịch (thương hiệu Kia, Mazda, Peugeot), xe tải/ xe bán tải, xe bus và xe chuyên dụng khác do Thaco sản xuất, lắp ráp và phân phối.

Duy Phan/Ngày nay Online