Thẻ tín dụng sẽ giúp bạn chi tiêu cuộc sống hàng ngày dễ dàng và tiện lợi hơn, nó có thể giúp bạn thanh toán những khoản chi trả thay vào việc bạn không cần mang theo bên mình nhiều tiền mặt như trước.

Hiện tại bạn đang không biết nên lựa chọn mở thẻ của ngân hàng nào tốt nhất, dưới đây là những ngân hàng có thể mở thẻ tín dụng qua bảo hiểm nhân thọ.

1. VPBank

Với mục tiêu đem đến cho khách hàng những tiện ích và đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Tận hưởng thế giới ưu đãi bất tận với chương trình VPBank với gần 700 đối tác chiến lược của VPBank (giảm giá từ 10% và lên đến 55% các sản phẩm và dịch vụ).

Những ngân hàng mở thẻ tín dụng qua hợp đồng bảo hiểm nhân thọ.

Những ngân hàng mở thẻ tín dụng qua hợp đồng bảo hiểm nhân thọ.

Khách hàng sỡ hữu hợp đồng bảo hiểm nhân thọ từ 1 năm trở lên và phí bảo hiểm từ 10 triệu đồng/ năm trở lên có thể mở cho mình một chiếc thẻ tín dụng VPBank, có rất nhiều hạn mức khác nhau tùy thuộc số tiền bảo hiểm của bạn.

Trong trường hợp bạn có sổ tiết kiệm của VPBank với kỳ hạn 6 tháng trở nên bạn cũng có thể sở hữu cho mình một chiếc thẻ tín dụng.

2. ANZ

Ngân hàng ANZ cung cấp các loại thẻ tín dụng phù hợp với phong cách sống của từng cá nhân. Khách hàng sẽ được thỏa thích mua sắm tại hơn 30 triệu điểm mua sắm trên khắp thế giới, hay những chuyến bay miễn phí, và những ưu đãi lên đến 50% tại các nhà hàng, khách sạn, rút tiền mặt tại trên 1,2 triệu máy ATM trên toàn cầu.

thebank_nhungnganhangmothetindungquahopdongbaohiemnhantho11_1458017165

Những khách hàng sỡ hữu hợp đồng bảo hiểm nhân thọ từ 1 năm trở lên và phí bảo hiểm từ 10 triệu đồng/ năm trở lên sẽ được mở 1 thẻ tín dụng với hạn mức tùy theo số tiền trong hợp đồng bảo hiểm nhân thọ.

Đối với ngân hàng ANZ này khi khách hàng sở hữu 1 sổ tiết kiệm trị giá 50 triệu đồng trở lên với kỳ hạn từ 2 tháng trở nên cũng có thể mở thẻ tín dụng ANZ.

Qua những thông tin trên chắc bạn đã lựa chọn cho mình một chiếc thẻ tín dụng phù hợp nhất với điều kiện của bạn rồi. Bạn hãy nhanh tay đăng ký mở thẻ tín dụng để được nhận rất nhiều ưu đãi lớn.

3. Sacombank

Tận hưởng những giá trị đích thực của cuộc sống với những tiện ích và ưu đãi bậc nhất từ các nhà hàng, khách sạn 5 sao, sân golf, và cửa hàng thời trang cao cấp trên toàn thế giới với thẻ tín dụng Sacombank.

thebank_nhungnganhangmothetindungquahopdongbaohiemnhantho_1458018073

Khách hàng sỡ hữu hợp đồng bảo hiểm nhân thọ từ 1 năm trở lên và phí bảo hiểm từ 10 triệu đồng/ năm trở lên có thể mở 1 chiếc thẻ tín dụng với hạn mức tùy theo hợp đồng bảo hiểm. Hoặc bạn có sổ tiết kiệm tại Sacombank có số dư trong vòng 6 tháng tối thiểu từ 32 triệu đồng.

 

Theo Duy Phan tổng hợp/Gia Đình Việt Nam