Là những người nổi tiếng, sao Việt dư sức cho con học trường quốc tế như trường hợp nhà Hà Hồ, nhà Quyền Linh, nhà Trương Ngọc Ánh hay nhà hoa hậu Dương Thùy Linh.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những bố mẹ sao Việt vẫn tâm niệm cho con một môi trường học tập bình dân, để các con có thể hòa đồng với bạn bè và có cuộc sống như bao trẻ em khác.

Gia đình Hồng Đăng

Gia đình Hồng Đăng. Ảnh: Internet.

Gia đình Hồng Đăng. Ảnh: Internet.

Đã có rất nhiều tác phẩm điện ảnh và là một diễn viên có tiếng làng phim miền Bắc, gia đình Hồng Đăng có kinh tế khá giả và có thể cho con theo học ở những người top của Hà Nội.

Tuy nhiên, vợ chồng anh lại có chủ trương dạy con thích nghi với cuộc sống bình dân, phát triển một cách tự nhiên và đặc biệt không muốn các bé sống sang chảnh, nổi tiếng quá sớm.

Vợ của nam diễn viên đẹp trai cho hay, cô đã từng gặp nhiều điều tiếng dù chẳng hoạt động nghệ thuật. Vì thế, chị muốn con mình có tuổi thơ bình thường như bao đứa trẻ khác.

Ảnh: Internet.

Ảnh: Internet.

Bé Nhím, con gái lớn của Hồng Đăng năm nay lên lớp 1 và gia đình thống nhất đăng ký cho con học một ngôi trường bình dân tại Tây Hồ. Bé Kẹo em của Nhím cũng vậy, học một trường mầm non công lập gần 40 cháu một lớp.

Vợ chồng Hồng Đăng tìm hiểu kỹ về trường lớp và giáo viên để yên tâm hơn. Hai vợ chồng cũng rất quan tâm đến con, luôn trao đổi tình hình với các cô giáo để nắm được tình hình của con và cũng để giáo viên biết được sự quan tâm con cái của mình.

Lý Hải Minh Hà

Lý Hải Minh Hà cho con học trường công gần nhà. Ảnh: Internet.

Lý Hải Minh Hà cho con học trường công gần nhà. Ảnh: Internet.

Cả gia đình này mỗi lần xuất hiện trước công chúng đều có phong cách rất long lanh sành điệu. Gia đình Lý Hải cũng đang sống trong một căn biệt thự đồ sộ. Kinh tế gia đình đứng thuộc hàng top trong làng sao. Thế nhưng, họ vẫn chọn những ngôi trường bình dân cho con theo học.

Bé trai cả Rio được học trường mầm non công, đến bé gái thứ 2 Cherry cũng được Minh Hà cho học chung trường với anh.

Ảnh: Internet.

Ảnh: Internet.

Học phí của hai bé chỉ khoảng hơn 1 triệu đồng/tháng. Tuy nhiên, nhờ học trường công mà các con rất hòa đồng, biết cách tự lập và luôn quý trọng người khác.

Minh Hà cho biết, bản thân cô cũng đã học trường công suốt 12 năm học và cô cảm thấy môi trường rất tốt không có vấn đề gì, vì thế cô hoàn toàn tin tưởng con mình sẽ nhận được sự giáo dục tốt ở một ngôi trường bình dân.

Diễn viên Thanh Thúy – Đạo diễn Đức Thịnh

Vợ chồng diễn viên đạo diễn nổi tiếng của làng sao Việt phía Nam đã nhiều lần được phỏng vấn về việc chỉ cho con học trường “làng”, vợ chồng đều không có phàn nàn gì và ngược lại còn rất hài lòng với môi trường học tập của con.

Bè Cà phê nhà Thanh Thúy Đức Thịnh. Ảnh: Internet.

Bè Cà phê nhà Thanh Thúy Đức Thịnh. Ảnh: Internet.

Thanh Thúy cho con học một trường công gần nhà, theo như cô nói thì môi trường học rất thân thiện và đầy đủ không thua kém bất cứ đâu.

Cô cũng cho biết, dù bé cà phê học trễ hơn các bạn nhưng đã rất nhanh chóng hòa nhập, nhanh nhẹn và hoạt bát. Thậm chí cậu bé còn rất hào hứng và tự lập khi được phong là tổ trưởng.

Ốc Thanh Vân

Là một trong những MC nổi tiếng nhất trong các chương trình dành cho các bạn nhỏ. Gia đình cô Ốc cũng luôn quan niệm trao cho con cuộc sống bình thường khi con cái đều học trường bình thường gần nhà.

Con trai Ốc Thanh Vân hào hứng với các hoạt động ở trường. Ảnh: Internet.

Bé Coca hào hứng với các hoạt động ở trường. Ảnh: Internet.

Cô Ốc cho hay, ngôi trường này rất đầy đủ, cơ sở vật chất tốt, giáo viên quan tâm đến con và mức học phí không quá cao lại gần nhà rất tiện đưa đón.

Bé Coca lại rất thích đi học, thích được gặp gỡ các bạn trong lớp vì thế cô chưa bao giờ có ý định sẽ chuyển sang một ngôi trường đắt đỏ nào khác.

Theo Mộc My/Reatimes