Honor 4C (2,9 triệu)

Vừa mới xuất hiện tại Việt Nam nhưng sản phẩm của hãng sản xuất nổi tiếng Trung Quốc Huawei mang tên gọi Honor 4C đang tạo nên sức hút lớn, thậm chí hơn cả cả siêu phẩm thuần Việt Bphone.

Điểm được đánh giá cao của Honor 4C chính là sở hữu cấu hình tốt với vi xử lý 8 nhân, tốc độ 1,2 GHz, RAM 2GB nhưng lại có giá bán khá rẻ (ở thời điểm hiện tại sản phẩm đang được bán với giá khoảng 2,9 triệu đồng).

Nhờ cấu hình khủng nên Honor 4C có thể chạy mượt mà được các game 3D và nhiều ứng dụng nặng khác trên nền tảng hệ điều hành Android 4.4 KitKat và sẽ được nâng cấp lên Android Lollipop trong thời gian sắp tới.

Smartphone này được trang bị camera trước 5MP, ống kính góc rộng 22mm, cảm biến hình ảnh 1.4 pixel cũng 4 thấu kính tạo góc nhìn rộng 88 độ giúp người dùng thoải mái chụp hình tự sướng. Camera sau 13MP với tiêu cự 2.0 góc rộng 28mm hỗ trợ chụp toàn cảnh và cận cảnh một cách dễ dàng.

Ngoài ra Honor 4C còn có hệ thống bảo vệ giúp chống lại dấu vân tay trên ống kính cùng công nghệ xử lý hình ảnh khác.

Lenovo A7000 (3,5 triệu)

Lenovo A7000 cũng là smartphone sở hữu vi xử lý 8 nhân Mediatek MT6752M xung nhịp 1,5GHz trên nền Cortex-A53 đi cùng RAM 2GB, bộ nhớ trong 8GB hỗ trợ mở rộng qua thẻ nhớ ngoài lên đến 32GB. Lenovo A7000 chạy hệ điều hành Android Lollipop tiên tiến.

Không chỉ vậy chiếc điện thoại này còn được đánh giá cao khi mang trên mình danh hiệu smartphone đầu tiên sở hữu công nghệ Dolby Atmos – công nghệ mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh trung thực và sống động.

Lenovo A7000 được trang bị màn hình LCD IPS 5,5 inch và có camera chính 8 MP, camera phụ 5MP, cùng viên pin dung lượng 2900 mAh.

Hiện lenovo A7000 có giá bán khoảng 3,5 triệu đồng.

Mobiistar Prime Xense (3,5 triệu)

Mặc dù được định vị ở phân khúc giá rẻ nhưng những người sản xuất smartphone thương hiệu Việt - Mobiistar Prime Xense đã cho thấy những nỗ lực rất nhiều khi khoác lên mình sản phẩm này một bộ áo thực sự ấn tượng với thiết kế liền khối, viền kim loại, mặt lưng bằng kính mang đến vẻ thanh thoát và sang trọng.

Đó là vẻ ngoài, còn bên trong về cấu hình Mobiistar Prime Xense cũng không hề kém cạnh thậm chí vượt trội hơn so với nhiều sản phẩm trong tầm giá khi sở hữu vi xử lý 8 nhân MT6592 xung nhịp 1,4GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB, máy chạy hệ điều hành Android Kitkat.

Prime Xense có màn hình LCD IPS 5 inch với camera chính 8 MB, camera phụ 5 MP tích hợp đèn Flash Led hỗ trợ trong điều kiện thiếu sáng giúp việc chụp hình tự sướng thêm dễ dàng hơn.

Hiện Mobiistar Prime Xense được bán với giá gần 3,5 triệu đồng.

Wiko Ridge (3,8 triệu)

Mặc dù không thực sự phổ biến nhưng Wiko Ridge cũng rất xứng đáng để xếp vào danh sách những smartphone cấu hình khủng trong phân khúc điện thoại giá rẻ.

Wiko Ridge được trang bị vi xử lý 8 nhân MTK6592 xung nhịp 1,4GHz  2 GB RAM, bộ nhớ trong 16 GB có thể kết hợp với bộ nhớ ngoài với dung lượng tối đa 64GB.

Chính nhờ cấu hình khá mạnh mẽ này Ridge có được hiệu năng tốt, các ứng dụng trò chơi sử dụng ổn định nhưng với những game quá nặng, tốc độ xử lý chưa thực sự nhanh.

Ngoài ra, Wiko Ridge được trang bị màn hình 5 inch, độ phân giải HD cho khả năng hiển thị tốt kết hợp cùng tấm nền IPS giúp tăng cường góc nhìn từ mọi hướng. Ở phía phía trước đều có loại kính cường lực Gorilla Glass 3 nhằm bảo vệ màn hình và tăng cường độ chịu lực tốt nhất cho sản phẩm.

Hiện Wiko Ridge có giá bán khoảng 3,8 triệu đồng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone có cấu hình ổn định, mạnh mẽ nhưng lại có mức giá dễ chịu, chắc chắn 4 ứng cử viên trên đều có thể đáp ứng được nhu cầu. Mong rằng các bạn có thể tham khảo để lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Theo Duy Phan tổng hợp/Gia Đình Việt Nam