1. Thẻ tín dụng Citi Premier Miles

 

 

Thẻ Citibank PremierMiles được thiết kế cho Quý khách, những du khách cao cấp bay thường xuyên. Sản phẩm thẻ tín dụng Citi Premier Miles là một trong những sản phẩm tốt nhất của ngân hàng Citibank dành cho doanh nhân và thương gia thường xuyên đi lại bằng máy bay. Thẻ cung cấp nhiều Premier Mile nhất cùng sự thuận tiện nhất cho khách hàng khi quy đổi các Premier Mile.

Thẻ Citibank PremierMiles không yêu cầu mức chi tối thiểu cũng như không hạn chế về số lượng Premier Mile mà Quý khách có thể tích lũy, nên đây sẽ là cách nhanh nhất để Quý khách tích lũy được tối đa Premier Mile.

Khi sử dụng thẻ Premier Miles, bạn được quy đổi dặm bay của hơn 75 hãng hàng không trên toàn thế giới. Ưu điểm nổi trội của thẻ này là luôn có các chương trình nhân đôi dặm bay và các dặm bay được tích lũy mãi mãi, không bao giờ hết hạn.

2. Thẻ tín dụng Vietcombank VietNam Airlines Platinum American Express

 

 

Với sự liên kết của 3 thương hiệu uy tín: Vietcombank – Ngân hàng hàng đầu về dịch vụ thẻ tại Việt Nam, Vietnam Airlines – Hãng hàng không quốc gia Việt Nam và American Express - thương hiệu được nhận diện toàn cầu, thẻ Vietcombank Vietnam Airlines Platinum American Express là tấm thẻ tín dụng cao cấp nhất trên thị trường, tập trung vào những ưu đãi và quyền lợi vượt trội nhất trong việc hỗ trợ các khách hàng thường xuyên di chuyển bằng máy bay.

3. Thẻ tín dụng Vietnam Airlines Techcombank Visa Platinum

 

 

Sản phẩm thẻ cho cá nhân người Việt Nam và người nước ngoài là hội viên Bông Sen Vàng hạng đăng ký trở lên của Vietnam Airlines, đang sinh sống tại tỉnh/thành phố nơi Techcombank hoạt động. Mở thẻ tín dụng này quý khách hàng sẽ có được những ưu đãi tuyệt vời như:

  • Khách hàng sẽ được cấp thẻ hội viên hạng Titan của chương trình Bông Sen Vàng (GLP) - Vietnam Airlines nếu có tổng doanh số chi tiêu trong 3 tháng liên tiếp tối thiểu 120 triệu đồng và không có nợ quá hạn trong 3 tháng liên tiếp đó.
  • Bảo hiểm du lịch toàn cầu với số tiền bồi thường bảo hiểm tối đa 500,000USD
  • Ưu đãi về phòng chờ thương gia tại sân bay: giảm tới 35% phí thường niên năm đầu dịch vụ Priority Pass

4. Thẻ tín dụng HSBC Premier MasterCard

 

 

Quý khách có thể quy đổi dặm bay từ Điểm Thưởng Thẻ tín dụng HSBC lấy vé máy bay của các hãng hàng không đối tác như Vietnam Airlines, Singapore Airlines, SilkAir, Cathay Pacific ..v.v. tới hơn 1.000 điểm đến hấp dẫn trên thế giới. Với mỗi 25 Điểm Thưởng = 01 Dặm Bay Bông Sen Vàng/ KrisFlyer / Asia Miles.

khách chỉ cần tích lũy Điểm thưởng bằng cách chi tiêu bằng Thẻ Tín Dụng HSBC, sau đó quy đổi số điểm hiện có để lấy dặm bay Bông Sen Vàng (GLP), KrisFlyer hoặc Asia Miles.

5. Thẻ tín dụng VPBank MasterCard Platinum

 

 

Chiếc thẻ giúp bạn tích lũy được dặm bay cùng với VietNam Airlines là thẻ tín dụng VPBank MasterCard Platinum. Thông tin được công bố trên trang đối tác của Vietnam Airlines:

  • Cộng 1 dặm/15.000 VNĐ chi tiêu ngoài lãnh thổ Việt Nam
  • Cộng 1 dặm/30.000 VNĐ chi tiêu trong lãnh thổ Việt Nam
  • Đặc cách nâng lên hạng thẻ Bạc của chương trình GLP khi chủ thẻ là khách hàng VIP của VPB

6. Thẻ tín dụng ANZ Visa 

Thẻ tín dụng ANZ Visa cũng hay có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn với các hãng hàng không tuy nhiên tùy từng thời điểm và không cố định. Ngoài ra còn một số thẻ tín dụng nữa cũng có nhiều dịch vụ kèm theo cho chủ thẻ tín dụng khi bay. Sắp tới thay vì phát triển ồ ạt thẻ tín dụng cho mọi đối tượng thì các ngân hàng sẽ tập trung vào một nhóm đối tượng để phát hành thẻ sao cho phù hợp nhất.

Hi vọng sẽ có nhiều sản phẩm hấp dẫn hơn nữa dành cho người đi máy bay thường xuyên. Nếu bạn thích loại thẻ này còn chần chừ gì mà không vào đây đăng kí mở thẻ.

 

Theo Duy Phan/Gia đình Việt Nam