H. Couture Beauty Diamond

 

Thỏi son này có giá: 14 triệu USD (gần 317,450 tỉ đồng) được kèm một mascara. Thỏi son được nạm 2.500 viên kim cương và vỏ được làm từ vàng 18K.

Sau khi ra đời, nó được các quý cô giàu có yêu thích và hãng tiếp tục tân trang cho nó bằng cách đắp thêm 1.200 viên kim cương hồng cực quý giá.

Chỉ cần cô nàng nào sở hữu thỏi son này cũng đã đủ chứng minh được độ sang chảnh và "chịu chơi", xứng đáng thuộc hàng quý tộc.

Guerlain KissKiss Gold and Diamonds

 

Dòng son này gồm 15 màu độc đáo bọc trong lớp vỏ sang trọng mà hiếm cây son nào có được. Vỏ son được làm từ 110gr vàng 18K đính 199 hạt kim cương lấp lánh.

Nếu mua thỏi son này, khách hàng sẽ được tặng kèm một chổi tô son, một túi da lộn màu đen và một hộp gỗ bao ngoài quét sơn sáng bóng.

Giá 1 thỏi là 62.000 USD (khoảng 1,3 tỷ đồng). 

Sisley Hydrating Long Lasting

 

Dòng son này được phái đẹp săn lùng không chỉ giá sang chảnh mà còn là khả năng lên màu tuyệt vời, nó còn bảo vệ và chăm sóc môi cùng chỉ SPF cực cao.

Giá cho một thỏi là 75 USD(tương đương 1,36 triệu đồng). 

La Prairie Cellular Luxe

 

La Prairie Cellular Luxe lại được rất nhiều quý cô ưa thích bởi chất lượng mềm mịn và bền màu, lên màu đẹp mà nó mang lại.

Vỏ son có màu bạc, chạm trổ tạo thành họa tiết quanh viền như kim cương, mang đến cảm giác đẳng cấp, sang trọng. Đây là một dòng son có giới hạn và chỉ bán trên một số website nhất định.

Giá một cây La Prairie Cellular Luxe là 60 USD(tương đương 1,25 triệu đồng).

Guerlain Rouge G Jewel Lipstick Compact

 

Còn được phái đẹp Việt gọi là son phi thuyền, dòng son này được đánh giá là cực kỳ chuẩn màu, độ bám cũng rất tốt. Đánh từ trưa đến tối nhưng màu son vẫn đậm như mới đánh, hiệu ứng trên môi cực lỳ nhưng không hề khô môi.

Chất son là bột đá ruby khiến nó có giá cắt cổ, 55USD (tương đương hơn 1 triệu đồng).

Kanebo Sensai Intense Lasting

 

Đây là một trong những thỏi son được các diễn viên và người mẫu nổi tiếng thế giới ưa thích vì độ bền màu và lên môi mềm của nó.

Dòng son này tuy có vỏ không được sang chảnh và đẹp mắt nhưng bảng màu lại rất đa dạng hợp với nhiều loại da.

Kanebo Sensai Intense Lasting có giá: 40 USD (900.000 đồng).

Givenchy Le Rouge 

 

Givenchy Le Rouge là dòng son đến từ Pháp được đánh giá là dòng son semi-matte tuyệt nhất hiện nay bởi giữ màu lâu, siêu mịn, không khô, lên màu chuẩn.

Son Givenchy Le Rouge được thiết kế phần da thật đen tuyền bên ngoài rất mỏng, chạm vào mềm, sang trọng cực kỳ với viền kim loại trắng nổi bật, son cầm nặng tay, logo sắc nét rất đẳng cấp.

Giá: 38 USD/thỏi(tương đương 816.000 đồng).

 

Theo Mộc My/Reatimes.vn