1. Triển lãm Cưới & Du lịch Trăng mật HWP 2015 (Hà Nội) 

Sau 6 năm tổ chức thành công, chương trình Triển lãm Cưới và Du lịch Trăng mật HWP đã trở thành thương hiệu sự kiện cưới số 1 Việt Nam.

Đối với các cặp đôi, triển lãm HWP là nơi các bạn trẻ tiếp cận nhanh nhất thông tin về các dịch vụ, sản phẩm cưới và du lịch trăng mật cũng như nhiều gói ưu đãi và quà tặng đặc biệt.

Ngoài hoạt động Marathon Tình Yêu và Thử Thách, Triển lãm năm nay sẽ có chuỗi hoạt động đồng hành hấp dẫn như Cuộc thi Miss HWP, Hội thảo Sản phẩm Du lịch Mùa Cưới, Tọa đàm Sau tuần Trăng mật… được xây dựng để mang đến cho các bạn trẻ những trải nghiệm đáng nhớ trước khi bước vào cuộc sống gia đình.

Triển lãm cưới và du lịch trăng mật HWP.

Triển lãm cưới và du lịch trăng mật HWP.

Thời gian tổ chức triển lãm: 09h00 - 22h00 ngày 21,22,23/08/2015

Địa điểm tổ chức: Khách sạn Melia Hà Nội, 44 Lý Thường Kiệt

Vào cửa: tự do 

Chương trình khuyến mại:

- 01 Catalogue cưới 300 trang 

- Code giảm giá 100.000 đồng của Grab Taxi 

Website chính thứcTriển lãm Cưới & Du lịch Trăng mật HWP 2015

FacebookTriển lãm Cưới & Du lịch Trăng mật HWP 2015

2. Marry Wedding Day 2015 (Hà Nội)

Marry Wedding Day là sự kiện cưới thường niên được tổ chức bởi Marry.vn – website cưới hàng đầu Việt Nam. Sau nhiều lần tổ chức thành công, Marry.vn tiếp nối bằng Triển lãm cưới Marry Wedding Day lần thứ 2 tại Hà Nội với chủ đề “Love trip”. 

Với không gian được thiết kế ấn tượng, khách tham quan khi đến với Triển lãm cưới Marry Wedding Day Hà Nội 2015 sẽ được trải nghiệm những khoảnh khắc thú vị, những cảm xúc đặc biệt với nhiều hoạt động sôi nổi. Khung cảnh tuyệt đẹp và đẳng cấp tại nơi đây sẽ mang đến một thiên đường cưới đầy rực rỡ, tráng lệ.

Và cũng như những lần triển lãm cưới trước đây, Marry Wedding Day Hà Nội 2015 quy tụ nhiều nhà cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu ở Hà Thành với những gói khuyến mãi cưới vô cùng hấp dẫn mang giá trị lớn và rất có ích cho những đôi uyên ương sắp cưới.

Không chỉ thế, chương trình “Vòng quay may mắn” sẽ khiến hai ngày Triển lãm ngập tràn quà tặng và những niềm vui bất ngờ dành riêng cho khách tham quan.

Ngày hội Marry Wedding Day.

Ngày hội Marry Wedding Day.

Thời gian tổ chức: 29 & 30.08.2015

Địa điểm: Khách sạn Pullman, 40 Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội

Đăng ký nhận vé mời: tại đây 

Website chính thức: Marry Vn

Facebook: Marry Vn 

3. Triển lãm cưới Ngày chung đôi (TP. Hồ Chí Minh)

Triển lãm cưới mang tên “Ngày Chung Đôi” là dịp để các cặp đôi có cơ hội tham quan và tìm hiểu thông tin về dịch vụ cưới như nhà hàng, chụp ảnh cưới, áo cưới, trang điểm… và nhận được nhiều quà tặng giá trị!

Đặc biệt, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bộ sưu tập áo cưới từ các thương hiệu nổi tiếng, thưởng thức những bản tình ca lãng mạn và được “Thử làm cô dâu”.

Triển lãm cưới Ngày chung đôi

Triển lãm cưới Ngày chung đôi

Thời gian tổ chức: 22,23/08/2015

Địa điểm: Nhà hàng tiệc cưới Sinh Đôi, 120 Lý Thái Tổ, phường 2, Quận 3, TP Hồ Chí Minh.

Đăng ký nhận vé mời: tại đây

Facebook: Triển lãm cưới Ngày chung đôi 

 

Quỳnh Trang (tổng hợp)/ Theo Ngày Nay Online