Hình thức tuyển sinh bằng xét tuyển học bạ sẽ tạo nhiều cơ hội vào đại học hơn cho các thí sinh. Trường Đại học Văn Lang, Đại học Tôn Đức Thắng, trường ĐH Kinh tế - Tài chính TPHCM (UEF)... là những trường đã công bố điểm chuẩn. 

 Điểm chuẩn trường Đại học Văn Lang

 Điểm của từng môn trong tổ hợp xét tuyển đạt từ 6,00 điểm trở lên hoặc điểm trung bình chung của 3 môn trong tổ hợp xét tuyển đạt từ 6,00 trở lên và không có môn bị điểm liệt.

Bắt đầu từ 02/7/2018, Trường Đại học Văn Lang bắt đầu nhận hồ sơ xét tuyển theo phương thức học bạ. Tuy nhiên, điểm của từng môn trong tổ hợp xét tuyển phải đạt từ 6 điểm trở lên hoặc điểm trung bình chung của 3 môn trong tổ hợp xét tuyển đạt từ 6,0 trở lên, trong đó không có môn bị điểm liệt.

Mức điểm sàn nhận hồ sơ cụ thể như sau: 

Ngoài trường Đại học Văn Lang, trường Đại học Tôn Đức Thắng và trường Đại học Kinh tế - Tài chính TPHCM cũng đã công bố điểm chuẩn xét học bạ THPT.
 

Điểm chuẩn trường Đại học Tôn Đức Thắng

Trường ĐH Tôn Đức Thắng là một trong những trường Đại học tại TP HCM xét tuyển bằng hai phương thức: xét học bạ THPT và xét kết quả thi THPT Quốc gia 2018.

Điểm chuẩn xét tuyển học bạ THPT (làm tròn đến 2 chữ số thập phân) được trường ĐH Tôn Đức Thắng công bố như sau: 

Điểm đạt sơ tuyển theo học bạ của trường năm nay cao nhất là 28 điểm với các chuyên ngành Dược học và Kinh doanh quốc tế xét theo điểm trung bình học kì. 

Điểm chuẩn trường ĐH Kinh tế - Tài chính TPHCM (UEF)

Sau khi kết thúc kỳ thi THPT Quốc gia 2018, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Tp.HCM (UEF)  đã  chính thức công bố điểm trúng tuyển của 16 ngành đào tạo trình độ đại học chính quy. Đây là điểm chuẩn xét theo phương thức xét tuyển học bạ lớp 12 với tổ hợp 3 môn.

Điểm trúng tuyển cao nhất được trường công bố là 22 điểm. Trường sẽ nhận hồ sơ xét tuyển học bạ lớp 12 cho đến hết ngày 10/7.

Chúng tôi sẽ cập nhật thêm những trường xét tuyển học bạ hàng ngày!

An Hạ/Reatimes.vn