Đạp nhầm chân ga, nữ tài xế lái Mercedes gây tai nạn kinh hoàng tại ngã tư Phạm Hùng - Xuân Thủy

Mới đây nhất, vụ nữ tài xế đạp nhầm chân ga tại ngã tư Mai Dịch khiến 3 người phải đi cấp cứu và nhiều phương tiện bị hư hỏng nặng.

tai-xe-nu-giadinhvietnam1

Hiện trường vụ tai nạn tại ngã tư Mai Dịch sáng 9/4/2019 

Theo một lãnh đạo Đội CSGT số 6 (Phòng CSGT – Công an TP Hà Nội), người điều khiển ô tô Mercedes-Benz GLC 200 gây tai nạn là một phụ nữ. Tài xế là N. T. T. H. (SN 1980, trú tại Thành Công, Ba Đình, Hà Nội) đã điều khiển chiếc xe ô tô 5 chỗ nhãn hiệu Mercedes di chuyển từ Xuân Thủy quay đầu sang đường Phạm Hùng, khi đến vị trí trên thì gây ra tai nạn.

Nữ tài xế lái ô tô đâm thẳng cửa hàng bán hoa quả ở Hà Nội

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9h45 ngày 9/4/2019, trên phố Lò Đúc, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Thời điểm trên, chiếc ô tô hiệu Toyota Altis do người phụ nữ điều khiển chở theo 1 người phụ nữ khác đã lao thẳng vào một cửa hàng bán hoa quả có địa chỉ số 84 Lò Đúc.

tai-xe-nu-giadinhvietnam2

Rất may vụ việc không gây thiệt hại về người. 

Rất may, tại thời điểm xảy ra tai nạn, không có người đứng trước cửa hàng, chiếc xe cũng không va phải người lưu thông trên đường.

Nhân chứng cho biết, chiếc ô tô gây ra vụ đâm trên đã xuất phát từ khu nhà chung cư 93 Lò Đúc. Cú đâm xe mạnh khiến phần cửa kính cửa hàng hoa quả vỡ tan, phần đầu xe ô tô biến dạng mạnh.

Sau khi gây ra vụ việc, 2 người vụ nữ đã nhanh chóng ra khỏi xe, vẻ mặt thất thần, 1 người rời khỏi hiện trường, 1 nữ tài xế vẫn ngồi lại phía đối diện bên đường để gọi điện nhờ người thân đến giải quyết. Theo quan sát, nữ tài xế này khá bình tĩnh, không có biểu hiện liên quan tới rượu bia.

Nữ doanh nhân lái BWM tông 6 người thương vong ở ngã tư Hàng Xanh

tai-xe-nu-giadinhvietnam

Bà Nguyễn Thị Nga là tài xế điều khiển xe BMW gây tai nạn tối 21/10 tại vòng xoay Hàng Xanh.

Trước đó, dư luận cũng từng xôn xao vụ nữ doanh nhân lái BWM tông 6 người thương vong ở ngã tư Hàng Xanh.

Theo lời khai của bà Nguyễn Thị Nga (46 tuổi, trú quận 12, TP HCM) người cầm lái gây tai nạn với Công an quận Bình Thạnh, tối 21/10/2018 bà có tham gia một bữa tiệc tại trung tâm Sài Gòn.

Sau đó, bà Nga điều khiển xe BMW từ trung tâm Quận 1 hướng theo đường Điện Biên Phủ ra vòng xoay Hàng Xanh để về nhà ở Quận 12.

Theo bà Nga, lúc di chuyển chân từ chân ga sang chân phanh, quai của chiếc giày cao gót mà bà đang đi vướng vào chân ga. Do đó, xe của bà đâm sầm vào một loạt xe máy, xe taxi đang dừng chờ đèn tín hiệu giao thông phía trước. Vụ tai nạn liên hoàn khiến 1 phụ nữ tử vong tại chỗ, 5 người bị thương.

Ngay sau khi xảy vụ tai nạn, CSGT Hàng Xanh đã tiến hành đo nồng độ cồn của bà Nga. Kết quả có 0,94mg/lít khí thở, vượt ngưỡng cho phép.

Theo Giadinhvietnam.com