1. Doctor Strange (Khởi chiếu: 28/10)

Top những bộ phim đình đám không nên bỏ qua trong tháng 11

Là bộ phim siêu anh hùng cuối cùng trong năm của Marvel, kể về Stephen Strange, vị bác sĩ phẫu thuật thần kinh đại tài bỗng mất đi khả năng của mình sau một vụ tai nạn xe hơi.

Strange đã dốc hết tiền của để đi tìm cách chữa trị cho mình và cuối cùng khám phá ra một thế giới phép thuật kì bí mà mình chưa bao giờ được biết đến để rồi từ đó ngâm cứu và trở trở thành Doctor Strange, vị phù thủy tối thượng.

2. Masterminds (Khởi chiếu: 04/11)

Top những bộ phim đình đám không nên bỏ qua trong tháng 11

Masterminds có tên tiếng Việt là Kẻ Chủ Mưu, vốn là một bộ phim hành động hài hước của Mỹ, kể về anh chàng bảo vệ David Ghantt (do Zach Galifianakis thủ vai), người đã tổ chức một vụ cướp ngân hàng cực kì ngớ ngẩn.

Cả nhóm đã cướp được tới 7 triệu USD, một số tiền lớn nhất từ trước đến nay nhưng ngay sau đó cũng đã bị bắt vì những dấu vết không thể "gà mờ" hơn mà họ để lại trên đường tầu thoát.

Phim có sự tham gia của các danh hài đình đám như Zach Galifianakis, Owen Wilson, Jason Sudeikis...

3. Rupture (Khởi chiếu: 11/11)

Top những bộ phim đình đám không nên bỏ qua trong tháng 11

Rupture được dịch tên tiếng Việt là Mã Gien Bí Ẩn kể câu chuyện về người mẹ đơn thân Renee Morgan cùng đứa con 12 tuổi của mình tại vùng ngoại ô hẻo lánh.

Bỗng một ngày, Renee đã bị bắt cóc và đưa đến một phòng thí nghiệm, những người lạ mặt ở đó đã tiết lộ rằng cơ thể cô mang ADN của một chủng tộc ngoài hành tinh đặc biệt và nếu trải qua những cảm xúc tột độ thì cô sẽ biến thành một quái vật ngoài hành tinh.

4. Warrior's Gate (Khởi chiếu: 18/11)

Top những bộ phim đình đám không nên bỏ qua trong tháng 11

Là một bộ phim thuộc thể loại hành động võ thuật do Trung Quốc sản xuất, kể về một cậu bé người nước ngoài trong một chuyến đi tới Trung Quốc để học Kung-Fu. Bất ngờ thay những kĩ năng khi chơi Video Game của cậu bé này lại giúp ích rất nhiều khi cậu ta phải đối đầu với những hiểm nguy và những cuộc chiến thực sự tại nơi đây.

5. Fantastic Beast And Where To Find Them (Khởi chiếu: 18/11)

Top những bộ phim đình đám không nên bỏ qua trong tháng 11

Nếu là một fan hâm mộ thực sự của Harry Potter thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua Fantastic Beast And Where To Find Them, bộ phim được lấy tên theo cuốn sách giáo khoa mà Harry Potter từng học trong suốt 7 năm tại trường Hogwarts.

Nhân vật chính trong phim là tác giả của cuốn sách, phù thủy trẻ Newt trong chuyến du hành tới nước Mỹ đã vô tình để sổng ra những sinh vật kì bí mà anh từng bắt được, gây nên một phen náo loạn cho thành phố New York.

6. Moana (Khởi chiếu: 25/11)

Top những bộ phim đình đám không nên bỏ qua trong tháng 11

Được mong chờ sẽ là bộ phim hoạt hình cí phần âm nhạc tuyệt vời, nối tiếp thành công mà Frozen từng mang lại cho Disney. Moana kể câu chuyện về một cô gái nhỏ có khả năng hoa tiêu tuyệt vời, là người bạn thân với biển cả.

Cô nàng cùng với anh bạn Maui, một á thần khỏe mạnh đã bắt đầu chuyến hành trình vượt biển của mình để tìm ra những chân trời mới. Phim được tham gia lồng tiếng bởi nam diễn viên cơ bắp Dwayne Johnson - The Rock.

7. Iceman 2 (Khởi chiếu: 25/11)

Top những bộ phim đình đám không nên bỏ qua trong tháng 11

Nối tiếp câu chuyện của Iceman từng được khán giả rất yêu thích vào năm 2014 của Chân Tử Đan, kể về một Cẩm Y Vệ bị đóng băng gần 4 thế kỷ và sau khi được đưa tới Hong Kong đã bất ngờ sống lại.

Theo đó thì hai đối thủ của anh từng bị đóng băng cũng đã được giải thoát và trên đường truy lùng tìm kiếm cẩm y vệ trẻ tuổi này.

Theo Thúy Hà / Gia Đình Việt Nam