Trang điểm tàn nhang

Trước đây, nhiều người xấu hổ, ghét bỏ những nốt tàn nhang xấu xí trên khuôn mặt, thậm chí là đi tẩy xóa. Tuy nhiên, vào cuối 2016, đầu 2017, những vết tàn nhang bỗng dưng trở thành xu hướng trang điểm cho các bạn gái.

Đi dự tiệc, chấm một vài nốt tàn nhang trên má mới là mốt. Tàn nhang được xem là vẻ đẹp khác lạ, ngây thơ và hoang dại, có sức cuốn hút.

Rất nhiều bạn trẻ và hotgirl theo đuổi theo mốt này, như Quỳnh Anh Shin, Chi Pu, Sam, Diễm My 9x,…

Thậm chí, nhiều cô gái còn tìm đến phương pháp xăm thẩm mỹ để xăm những nốt tàn nhang trên mặt thật tự nhiên.

Son kem lì

Thay thế hoàn toàn xu hướng son môi bóng nhũ trước kia, son kem lì như trở thành thời đại của năm qua. Rất nhiều hãng mĩ phẩm danh tiếng đã bắt tay vào cuộc sản xuất son kem lì.

Trong năm qua, liên tiếp các hãng lớn nhỏ đều tung sản phẩm son kem lì. Phái đẹp trên toàn thế giới không lúc nào ngồi yên khi hầu như mỗi tháng lại có sản phẩm son kem lì ra mắt.

Son kem lì thành công vang dội nhất năm qua phải kể đến các thương hiệu 3CE, NYX, KKW x Kylie, Bourjois, … Bất cứ thỏi son nào của các hãng này ra đời cũng trong tình trạng soldout(hết hàng).

Môi tều

Xu hướng môi tều được lăng xê hết mực trong năm qua, khởi xướng là hotgirl số 1 thế giới, Kylie Jenner.

Lối trang điểm của em út nhà Kardashian ảnh hưởng mạnh mẽ đến gu sử dụng mỹ phẩm của giới trẻ trên toàn thế giới.

Giới trẻ thi nhau trang điểm môi tều bằng cách tô màu nude lấn ra ngoài môi. Nhiều bạn gái còn nhờ đến phương pháp tiêm filter, bơm để đôi môi căng phồng cho hợp mốt.

Các công ty phụ kiện ăn theo xu hướng này và tung ra các sản phẩm làm môi dày tự nhiên như cốc hút môi, miếng dán làm môi đầy đặn trong thời gian ngắn.

Điêu khắc lông mày

Lông mày phun, thêu, lông mày tán bột hiện nay đã lỗi thời. Lông mày điêu khắc giờ mới là mốt.

Chuyên viên sẽ dùng một loại dao khắc chuyên biệt có lưỡi cực mảnh và bén để đưa mực xăm vào da dưới hình thức những sợi mày thật mảnh trông hệt như sợi mày thật. Kết quả là bạn sẽ có được hàng mày dày, rậm hơn hẳn nhưng vẫn tuyệt đối mềm mại, tự nhiên.

Công nghệ điêu khắc lông mày là dạng vẽ sợi, cho kết quả tự nhiên và thật như lông màu sợi, bởi vậy mà nó trở thành xu hướng rầm rộ trong suốt năm qua. Từ các cơ sở làm đẹp nhỏ đến lớn đều có dịch vụ này.

Cấy phấn da

Là kiểu làm đẹp của Hàn du nhập vào Việt Nam cuối năm 2016 và thực sự bùng nổ năm 2017. Công nghệ này giúp da căng bóng tự nhiên, không cần phải trang điểm cũng đã đủ rạng rỡ.

Quy trình của cấy phấn gần giống với lăn kim thẩm mỹ nhưng nhẹ nhàng và hoàn toàn không đau đớn, chỉ trải qua 30-60 phút xong một liệu trình làm đẹp.

Dù cho các chuyên gia đưa ra lời cảnh cáo, đưa chất lạ vào da có thể gây tổn thương da, thậm chí nặng hơn là gây nhiễm trùng máu, suy gan, suy thận, ảnh hưởng đến tính mạng nhưng các tín đồ làm đẹp vẫn đua nhau thực hiện dịch vụ này.

Theo Mi Trần/Reatimes.vn