Váy cưới lấp lánh

Những xu hướng váy cưới đẹp và xa xỉ nhất năm 2019 0

Có lẽ lấp lánh chính là xu hướng nổi bật trong toàn bộ làng thời trang trong năm nay. Váy cưới được thiết kế theo phong cách này sẽ vô cùng nổi bật, sành điệu nhưng không kém phần thanh lịch. Tuy nhiên, có một lưu ý khi mặc váy này, đó là bạn nên tối giản về mặt phụ kiện và giày cao gót để toàn bộ outfit không bị rối mắt nhé.

Họa tiết phủ hoa

Những xu hướng váy cưới đẹp và xa xỉ nhất năm 2019 1

Váy cưới với họa tiết hoa chắc chắn sẽ giúp bạn trở thành một cô dâu hoàn toàn nổi bật và khác biệt. Những thiết kế hoa 3D sống động và đầy màu sắc luôn thu hút mọi ánh nhìn, và có lẽ sẽ không một ai không ấn tượng với cô gái mặc nó trên người đâu.

Váy vạt high – low

Những xu hướng váy cưới đẹp và xa xỉ nhất năm 2019 2

 

Chiếc váy xinh đẹp này có khả năng làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Nó cho phép cô dâu có thể khoe đôi giày cưới sang trọng và cao cấp của mình, đồng thời vẫn mang dáng vẻ truyền thống lộng lẫy trong mỗi bước đi bởi vạt dài phía sau. Nếu bạn lỡ phải lòng một đôi giày nào đó mà ngại vạt váy sẽ che đi thì đây chính là một sự lựa chọn hoàn hảo đấy.

Váy cưới cổ cao

Những xu hướng váy cưới đẹp và xa xỉ nhất năm 2019 3

Sau khi Meghan Markle diện chiếc váy cổ cao trong buổi tiệc sau lễ cưới, mẫu váy này đã ngay lập tức trở thành xu hướng lan tỏa trên toàn thế giới. Thiết kế này dành cho những người thích phong cách sang trọng quý phái, hơn nữa nó cũng giúp làm nổi bật phần thân trên cũng như gương mặt của cô dâu.

Váy cưới có túi

Những xu hướng váy cưới đẹp và xa xỉ nhất năm 2019 4

Đây có thể chỉ là một chi tiết nhỏ, nhưng nó mang tầm ảnh hưởng đến cả chiếc váy. May thêm túi giúp váy cưới trở nên tiện lợi hơn khi bạn hoàn toàn có thể tự cầm một số đồ vật nhỏ mà không cần phải nhờ người khác như trường hợp các mẫu váy cũ nữa. Thêm vào đó, nó cũng giúp váy thêm phần nào hiện đại và cá tính.

Theo giadinhmoi.vn