Đây là năm thứ 4 liên tiếp Motul Stunt Fest được tổ chức. Motul Stunt Fest là sân chơi dành cho những biker trẻ có niềm đam mê với bộ môn biểu diễn xe mạo hiểm khắp cả nước tranh tài. 

Sau khi tổ chức các vòng loại khu vực phía Bắc và phía Nam, vòng chung kết diễn ra trong 2 ngày mùng 5 và 6/3 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, với sự góp mặt của 10 thí sinh xuất sắc nhất. 

Hàng nghìn khán giả đã được tận mặt chứng kiến những màn biểu diễn Stunt “nghẹt thở”, những pha biểu diễn đẳng cấp thế giới.

Ban giám khảo năm nay chính là 2 stunter đẳng cấp quốc tế: Aaron Twite đến từ Mỹ, Hiroyuki Ogawa đến từ Nhật Bản và cuối cùng là Rafal Pasierbek (với biệt danh Stunter13) đến từ Ba Lan.

Ngoài việc chấm điểm, những giám khảo này còn cống hiến cho khán giả những pha biểu diễn đẳng cấp thế giới. 

Ngày hội Motul Stunt Fest 2016 mùa thứ 4 không chỉ đánh dấu sự phát triển của môn thể thao Stunt tại Việt Nam mà còn chứng tỏ sự hưởng mạnh mẽ của khán giả và của cộng đồng những người yêu xe.

Một số hình ảnh biểu diễn kỹ thuật đẹp mắt nhưng đầy mạo hiểm của các Stunt: 

Stunt nổi tiếng người Nhật - Hiroyuki Ogawa đến Việt Nam trong ngày hội Motul 2016 này với vai trò là 1 trong 3 vị giám khảo quốc tế. Anh đã thể hiện những kỹ năng biểu diễn mô tô đẹp mắt trước sự theo dõi của hàng nghìn khán giả Việt. 

 
 

Những màn biểu diễn xe mạo hiểm hấp dẫn. 

Vòng loại Motul Stunt Fest 2016 đã diễn ra ở 2 miền Nam và Bắc nhằm tuyển chọn ra 10 thí sinh xuất sắc nhất để cùng tranh tài trong vòng loại chung kết diễn ra bắt đầu từ sáng 5/3.

Trong ngày hội Motul 2016, SVĐ Mỹ Đình luôn nóng với những màn trình diễn của các stunter trẻ trong nước. 

 
 
 

 
 
 
Hàng loạt những pha biểu diễn kỹ thuật của các thí sinh được thực hiện trong vòng chung kết Motul 2016 này. 
 
Đã có những pha biểu diễn hỏng, thế nhưng nó hoàn toàn an toàn và trong phạm vi kiểm soát của các thí sinh. 
 

Khán giả được tặng vé mời miễn phí theo dõi các buổi biểu diễn. 

Theo Trần Kháng/Gia đình Việt Nam