Không khí lạnh đang tràn về miền Bắc, Hà Nội những ngày này về đêm khá lạnh nhưng mọi người vẫn tìm đến các điểm vui chơi để hoà mình vào không khí Giáng Sinh sắp về.

Noel về trên phố hà Nội

Những đứa trẻ thích thú bên mô hình người tuyết, ông già Noel, các anh chị sinh viên dẫn nhau theo từng đoàn, cũng không kém phần trẻ con. Họ chụp hình lưu niệm, ngắm nghía đầy thích thú. Những đôi tình nhân, nắm tay nhau đi trên con phố dưới ảnh đèn ấm áp với những câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn.

Có những người vội vàng tạp vào các của hàng bán quà Noel, để chọn mua những món quà độc đáo nhất để dành cho người thân mình trong đêm Noel sắp đến.

Mỹ Linh( Sinh viên ĐHCN Hà Nội ) chia sẻ:”Em là SV năm nhất với không khí Noel rộn ràng đang tràn về khắp Hà Nội như thế này mà ở trong phòng trọ thì buồn lắm ạ.

Đây cũng là lần đầu tiên em đón Giáng sinh ở Hà Nội, nên em cùng các bạn thường tìm đến những nơi có trang trí Noel đẹp và hoành tráng như Royal City, hay siêu thị Big C,… để giải trí và chụp hình lưu lại những khoảnh khắc mùa Giáng sinh 2015 này.”

Cây thông lớn tại Royal city

 Những của hàng bán quà Noel cũng không kém phần trang trọng, bên ngoài và trong của hàng được trang trí bắt mắt với những đèn led nhiều màu sắc nhằm thu hút những khác hàng có nhu cầu mua hàng.

Những mặt hàng trang trí Noel ở phố Hàng Mã

Chị Trang (chủ một cửa hàng chuyên các loại quà Noel) cho biết: “Giáng sinh hàng năm mình đều trang trí trước quán một cây thông và người tuyết kết hợp với giàn đèn led nhiều màu sắc, để thu hút khách tới mua hàng, ngoài việc chọn được những món quà ưng ý thì khách có thể chụp hình làm kỉ niệm.

"Mình muốn tạo một không gian gần gũi, ấm áp, mong một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc đến với khách hàng. Chính vì thế mà cửa hàng của mình lúc nào cũng nhộn nhịp khách hàng”.

Những món quà Noel dễ thương và ngộ nghĩnh

Nếu bạn là người ngoại thành, lần đầu tiên đón Noel ở Hà Nội, bạn hãy đi dọc các con phố, vẻ đẹp về đêm nơi đây trong những ngày Giáng sinh rất huyền ảo. Hãy dạo qua các cửa hàng để bạn có những món qua độc đáo nhất dành cho người thân.

Theo Đức Trường/Gia Đình Việt Nam