Cuộc sống xanh trong lòng đô thị

Thành công của dự án TNR Goldmark City với việc bàn giao gần 2000 căn hộ khu Ruby trong một thời gian ngắn là một minh chứng đúng đắn cho quan điểm đầu tư vào quy hoạch và cảnh quan.

Tọa lạc tại 136 Hồ Tùng Mậu, tổ hợp căn hộ cao cấp này mang quần thể kiến trúc độc đáo, nổi bật với 4 quảng trường lớn đã được Guiness Việt Nam ghi nhận kỷ lục là dự án có nhiều quảng trường nhất Việt Nam. Không những thế, dù mới bàn giao cho cư dân, không gian nơi đây đã ngập tràn màu xanh của cỏ cây, kết hợp với những mảng màu sặc sỡ vui mắt của những mảnh gốm được các nghệ nhân kết hợp tài tình.

Đây cũng là lý do quan trọng khiến cho khu Ruby nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Nếu như khu Ruby mang vẻ đẹp tươi tắn, hiện đại thì khu Sapphire lại đem đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp với thiết kế cảnh quan hài hòa.

Được hoàn thiện sau khu Ruby, Sapphire là kết tinh của tất cả những gì tinh tuý nhất của Ruby. Các căn hộ, cảnh quan tại Sapphire đạt đến tiêu chuẩn hoàn thiện khắt khe nhất nhằm mang đến cho cư dân một không gian sống đầy phong cách với trải nghiệm sống hiện đại và gần gũi thiên nhiên.

Lựa chọn khu Sapphire, cư dân sẽ được tận hưởng tất cả các tiện ích sẵn có của TNR Goldmark City bao gồm: các quảng trường lớn, khu thể thao và sân chơi cho trẻ em, trường mầm non, trường học liên cấp chuẩn quốc tế, bể bơi trong nhà và ngoài trời, siêu thị và trung tâm thương mại, phòng tập Gym - Yoga hiện đại, các salon, spa làm đẹp uy tín, phòng khám tiêu chuẩn quốc tế…

Đặc biệt, điều làm nên sức hấp dẫn riêng biệt của Sapphire chính là 4 sky garden độc đáo trên nóc các tòa nhà với các phong cách bài trí khác nhau phù hợp với từng mục đích sử dung của cư dân.

Không gian xanh được bố trí thông minh, sáng tạo sẽ mang tới cho khách hàng môi trường sống hiện đại, sang trọng và đẳng cấp.

“Vườn Thiền” dành riêng cho những cư dân cần không gian thanh tịnh để thiền, yoga hay đơn giản là thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Không gian xanh mướt kết hợp với âm nhạc và ánh sáng sẽ giúp cư dân quên đi mọi âu lo của cuộc sống, trở về tổ ấm chan chứa đầy yêu thương.

Những người yêu hoa, yêu màu sắc hay đang tìm kiếm một không gian lý tưởng cho những buổi hẹn hò lãng mạn thì “Vườn Hương” là lựa chọn tuyệt vời . Khu vườn trên cao này cũng được bố trí những không gian sum vầy ấm cúng và sân chơi nhỏ dành cho trẻ em.

Được tạo hình độc đáo, bố trí không gian mang đậm chất nghệ thuật từ thảm cỏ, cây xanh và những con đường uốn lượn nhẹ nhàng. “Vườn Cảm Xúc” sẽ là nơi cả gia đình có thể sum vầy, chơi đùa cùng nhau.

“Vườn Nhiệt Đới” giống như một khu rừng thu nhỏ ở trên cao, những tầng cây xanh với tán rộng, hoa tươi và tiếng gió rì rào là không gian đặc biệt và không dễ bắt gặp ở đô thị ồn ào.

Trong khu vườn được bố trí các ốc đảo, ghế nghỉ, cư dân tòa nhà sẽ có khoảng thời gian để tịnh tâm, lắng đọng lại để chiêm nghiệm nhiều hơn về cuộc sống.

Các căn hộ được thiết kế thông minh đón nắng và gió tự nhiên

Các căn hộ được thiết kế thông minh đón nắng và gió tự nhiên

Tận hưởng tiện ích tiêu chuẩn quốc tế

Là tổ hợp căn hộ cao cấp, khu Sapphire tích hợp các tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế từ không gian, dịch vụ, quản lý tới cộng đồng dân cư.

Với mục tiêu xây dựng cộng đồng dân cư trí thức và nhân văn, khu Sapphire được bố trí các phòng sinh hoạt cộng đồng dành riêng cho cư dân.

Phòng đọc sách, phòng học tập nhóm dành cho trẻ nhỏ, phòng sự kiện cộng đồng… là những không gian sinh hoạt công cộng lý tưởng để nuôi dưỡng và là nơi giao lưu, trao đổi, thắt chặt tình đoàn kết của cư dân tòa nhà.

Với uy tín và trách nhiệm của mình, ngay từ khi xây dựng dự án, TNR Holdings Việt Nam đã quyết định chọn các nhà thầu tên tuổi, các nhà cung cấp nguyên vật liệu có thương hiệu lớn để đảm bảo chất lượng tối đa cho công trình.

Khu Sapphire sử dụng hệ thống khoá cửa vân tay từ thương hiệu nổi tiếng Hafele, thang máy tiêu chuẩn Châu Âu, hiện đại và an toàn nhất hiện nay với tốc độ của thang đạt 3 m/s, cao hơn hẳn so với tốc độ thang trung bình tại các toà nhà khác giúp tiết kiệm thời gian cho cư dân bận rộn.

Các toà nhà khu Sapphire đều sử dụng hệ cửa sổ Eurowindow với công nghệ mới nhất không chỉ giảm thiểu tối đa tiếng ồn mà còn chống nóng tốt giúp tiết kiệm điện năng cho chủ nhà.

Hệ thống điện ba chấu được thiết kế thông minh với các thiết bị điện (đường dây, ổ cắm, công tắc…) từ những thương hiệu uy tín. Hệ thống sàn gỗ chịu ẩm hạn chế tối đa sự sự cong, vênh do thời tiết tại miền Bắc Việt Nam…

Một góc phòng sinh hoạt cộng đồng dành riêng cho cư dân khu Sapphire.

Một góc phòng sinh hoạt cộng đồng dành riêng cho cư dân khu Sapphire.

Đặc biệt, lựa chọn căn hộ khu Sapphire trong thời điểm này, khách hàng có thể an tâm vì được tận mắt chứng kiến cuộc sống sôi động của cộng đồng dân cư khu Ruby, đồng thời hình dung được cuộc sống đầy tiện ích của mình vì khu Sapphire đã vào giai đoạn hoàn thiện và sẽ bàn giao vào cuối năm 2017.

Tận hưởng cuộc sống tiện nghi đạt chuẩn quốc tế, hòa mình vào thiên nhiên tại không gian sống đẳng cấp tại tổ hợp căn hộ cao cấp nhưng với mức giá tầm trung, TNR Goldmark City đã và trở thành điểm ngắm mà nhiều khách hàng hàng nhắm tới khi tìm nơi an cư tại thủ đô Hà Nội.

Liên hệ với các đại lý phân phối chính thức của dự án để được tư vấn:

Danko Group: 0902.883.896
Viethomes: 0934.955.558
KhangLand: 0904.888.658
Thuận Phát Land: 0981.007.333
TTC Land: 0901.362.286

Theo Reatimes