Ngân hàng Phương Đông (OCB) chính thức triển khai chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm mừng kỉ niệm 21 năm thành lập (10/06/1996) và tri ân các khách hàng giao dịch. Chương trình diễn ra từ 5/6 - 3/9/2017 tại tất cả các điểm giao dịch OCB trong cả nước.

Theo đó, chương trình khuyến mãi “OCB 21 năm gắn kết” dành cho khách hàng cá nhân khi gửi tiết kiệm hoặc sử dụng các sản phẩm dịch vụ tại quầy trong thời gian triển khai. Ngay khi giao dịch tiền gửi cùng OCB, tùy theo số tiền và kỳ hạn gửi khách hàng sẽ tham gia chương trình quà tặng và may mắn cùng vui sinh  nhật 21 năm thành lập.

Đặc biệt, khách hàng sẽ được tham gia rút thăm cuối chương trình với giải thưởng cực hấp dẫn, giải Đặc biệt là 1 xe Ford Fiesta 4 cửa; 2 giải Nhì, mỗi giải là một bộ nữ trang PNJ trị giá 45 triệu đồng và 9 giải Ba, mỗi giải là 1 sổ tiết kiệm 10 triệu đồng.

Ngoài ra, OCB triển khai chương trình khuyến mại “Phương Đông chào đón” dành riêng cho khách hàng DN khi mở mới CIF, tài khoản tại OCB trong cả nước với 650 phần quà dành cho khách hàng tham gia chương trình.

Ngay khi khách hàng mở mới CIF, tài khoản tại OCB trong thời gian triển khai chương trình, có số dư tối thiểu theo quy định của OCB sẽ nhận ngay 1 dù cầm tay tiện dụng. Đồng thời, OCB cũng đang triển khai các gói cho vay ưu đãi, tài trợ thương mại, thấu chi lên đến 2 tỷ đồng cho DN.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mại vui lòng liên hệ các điểm giao dịch gần nhất hoặc gọi đến tổng đài tư vấn miễn phí 24/7: 1800 6678 hoặc truy cập website OCB: www.ocb.com.vn

Theo Duy Phan (tổng hợp)/Reatimes