Với mức lãi suất chỉ từ 5,9%/năm, khách hàng được vay đến 100% giá trị của xe, gói “Vay nhanh – Giá rẻ” của Ngân hàng Phương Đông (OCB) vừa triển khai sẽ mang đến cho khách hàng những ưu đãi lớn để dễ dàng sở hữu xe hơi mới. Thời gian vay đến 120 tháng, áp dụng cho cả vay mua xe mới và cũ.

Chương trình được triển khai đồng loạt tại tất cả các điểm giao dịch của OCB trong cả nước. Ngân hàng cam kết hồ sơ thủ tục đơn giản; thời gian phê duyệt hồ sơ cho vay chỉ trong 2 giờ.

OCB còn đặc biệt dành riêng một đội ngũ nhân sự chuyên phục vụ cho khách hàng khi có nhu cầu vay mua xe tại Ngân hàng và tư vấn miễn phí các giải pháp tài chính cá nhân kèm theo.

chỉ từ 5,9%/năm

Ngân hàng OCB ưu đãi cho khách vay mua xe với lãi suất chỉ từ 5,9%/năm

Ngân hàng Phương Đông thành lập từ ngày 10/6/1996. OCB là một trong 8 ngân hàng được công nhận "Thương hiệu mạnh Việt Nam", vào top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST500), top 50 doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm an sinh xã hội và phát triển cộng đồng. Đây cũng là ngân hàng duy nhất nhận giải thưởng "Thương hiệu xuất sắc - Excellent Brand" liên tục qua các năm 2014-2015.

OCB đang trong quá trình thực hiện mục tiêu lọt top ngân hàng tốt nhất Việt Nam từ nay đến 2020.

Theo Duy Phan tổng hợp/Reatimes