Người hâm mộ "đội mưa" tràn xuống đường sau khi trận đấu giữaOlympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc kết thúc

Như vậy, trước đội bóngOlympic Hàn Quốc có đẳng cấp hơn hẳn và quá mạnh về mọi mặt ở trận bán kết môn bóng đá nam ASIAD 18 vừa kết thúc vào chiều 28/8, Olympic Việt Nam đành phải dừng bướcvô cùng đáng tiếc.

Tuy nhiên, những gì thể hiện trên sân của các cầu thủ áo đỏ dù không thể tạo nên một kỳ tích nữa ở giải đấu lần này, nhưng đây cũng là một điều rất đáng ghi nhận của bóng đá Việt Nam.

Sau trận thua 1-3 trước đối thủ Olympic Hàn Quốc,Olympic Việt Nam dù không có mặt ở trận chung kết, nhưng chúng ta sẽ còn một trận đấu vô cùng quan trọng nữa, đó là trận tranh tấm huy chương đồng diễn ra vào ngày 1/9 tới.

Có lẽ chính điều này mà hàng ngàn người hâm mộ ở quê nhà vẫn đổ ra đường để động viên tinh thần các cầu thủ với hy vọng, những Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn, Quang Hải... cùng toàn đội sẽ thi đấu thật tốt để mang vinh quang về cho tổ quốc.

Empty

Người hâm mộ vẫn tập trung đông đảo ở khu vực hồ Hoàn Kiếm để ăn mừng sau trận đấu giữa Olympic Việt Nam -OlympicHàn Quốc

Nếu chúng ta giành huy chương đồng môn bóng đá nam ASIAD 18 cũng sẽ tạo ramột kỳ tích trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Thậm chí, nếu Olympic Việt Nam có về thứ Tư cũng là một điều rất đáng tự hào và vô cùng hãnh diện với người hâm mộ nước nhà.

Bởi, đội bóng của chúng ta đã cố gắng thi đấu hết sức với một nhà đương kim vô địch Olympic Hàn Quốc quá khác biệt về trình độ và là một ứng cử viên nặng ký cho hành trình bảo vệ tấm HCV ở ASIAD năm nay không phải là điều gì đó... tồi tệ.

Nhìn vào thành tích là 1 trong 4 đội bóng xuất sắc nhất giải, Việt Nam hoàn toàn có quyền tự hào về điều này.

Empty

Nhiều bạn trẻ tỏ vẻ tiếc nuối khiOlympic Việt Nam không thể vượt qua được OlympicHàn Quốc ở trận bán kết, nhưng vẫn rất vui với thành tích của toàn thể đội bóng đã làm được đến thời điểm này

Sự thành công ấy không thể không nhắc tới cái tài cầm quân của HLV Park Hang-seo. Dưới bàn tay "ma thuật" của thầy Park, các đội tuyểnbóng đá Việt Nam đã được nâng tầm lên rất nhiều. Thậm chí, tâm lý e ngại các đội bóng lớn đã được trui rèn và tạo đà tâm lý cho các cầu thủ vượt lên sức ép là không thể chối cãi.

Người hâm mộ Việt Nam vẫn tin tưởng, HLV Park Hang-seo sẽ có chiến thuật hợp lý để giành tấm huy chương đồng môn bóng đá nam cũng đã quý giá lắm rồi. Bởi, có thua Olympic Hàn Quốc ở trận bán kết lần này, chúng ta hoàn toàn trong thế ngửng cao đầu và vô cùng hãnh diện ông Park Hang Seo à.

Cảm ơn thầy Park vì tất cả và vì bóng đá Việt Nam...

olympicvietnam17

Người hâm mộ nước nhà vẫn tràn xuống đường cổ vũ cho Olympic Việt Nam

Chính vì niềm tin trở lại với bóng đá, dù Olympic Việt Nam không thể góp mặt ở trận đấu cuối cùng, nhưng người hâm mộ vẫn "đội mưa" tràn ra đường để tiếp lửa cho các cầu thủ. Nếu có tấm huy chương đồng ở một kỳ ASIAD cũng là một kỳ tích rồi.

Niềm tin chiến thắng. Chiến thắng Việt Nam ơi!!!

Clip: Người hâm mộnước nhà vẫn kỳ vọngOlympic Việt Namsẽ giành được tấm huy chương đồng

Theo Giadinhvietnam.com