Qua điều tra, lực lượng chức năng phát hiện trang web Fxx88.com đã thu hút hàng trăm nghìn tài khoản người chơi với tổng tiền giao dịch ước tính hơn 30.000 tỷ đồng, qua 4.000 đại lý, VTC news đưa tin.

Ngày 23-4, dưới sự chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công an, trên 30 tổ công tác với hàng trăm cảnh sát khám xét khẩn cấp, triệu tập nhiều người tại Hà Nội, TP.HCM, Khánh Hòa, Phú Yên, Đồng Nai, Long An, Bạc Liêu, Cà Mau do liên quan hành vi đánh bạc qua trang web trên.

pha duong day danh bac qua mang fxx88
Công an làm việc với một số người trong đường dây cờ bạc.

Qua khám xét, cơ quan công an thu giữ nhiều ô tô hạng sang (Porsche, Audi); số lượng lớn tiền mặt và tài khoản ngân hàng có số dư tài khoản lớn; hàng trăm thiết bị điện tử, nhiều đồ vật tài liệu khác có liên quan hoạt động tổ chức đánh bạc và đánh bạc.

Liên quan đến vụ án, Zing cho biết, với tài liệu thu thập, Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với 12 người có hành vi tổ chức đánh bạc (trong đó có người nước ngoài có vai trò quản lý, điều hành) và 10 người có hành vi đánh bạc.

Bước đầu các đối tượng đã khai nhận hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc trên mạng Internet thông qua trang web Fxx88.com. 

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đang điều tra, mở rộng vụ án.

HP

 

Theo phapluatxahoi.vn