Mới xuất hiện không lâu, nhưng đoạn clip về cuộc trò chuyện giữa một học sinh đến Trung tâm Anh ngữ để khiếu nại về học phí nhưng vấp phải sự tranh cãi, từ chối giải quyết vấn đề của giáo viên trung tâm có tên Lê Na đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt cùng với những phản ứng gay gắt của cư dân mạng.

 

Chia sẻ trên mạng xã hội.

Cụ thể, đoạn clip dài gần 8 phút ghi lại cảnh bạn học viên nữ cùng người bạn trai đến gặp ban quản lý trung tâm để yêu cầu giải quyết các vấn đề học tập kéo dài nhưng không mang lại hiệu quả.

 

Cuộc nói chuyện ban đầu diễn ra khá nhẹ nhàng, hai bên giải thích lý do nhưng sau đó cô giáo viên đại diện làm việc với hai bạn chuyển sang xưng hô "mày-tao" và bắt đầu dọa nạt: "Tao biết trường mày rồi tao sẽ gặp hiệu trưởng", "Tao là cung Bọ Cạp"... Cùng hàng loạt những email đe dọa, đôi co qua lại giữa hai phía trong nhiều ngày liền.

 

 

Đông đảo cư dân mạng đã đồng loạt gọi cô giáo này là "Na Bọ Cạp" thay vì "cô giáo Na" như một cách châm biếm hài hước cho phát ngôn khá "ngông cuồng" trên.Clip này được đăng tải trên trang cá nhân của bạn học viên nữ đã thu hút gần 6 triệu lượt chia sẻ.

Một trong những vấn đề nóng khiến cộng đồng mạng "nổi sóng" xuất phát từ phát ngôn không rõ ngụ ý gì của cô giáo Lê Na như sau: "Khi cung Bò Cạp bị chạm vào sự tự ái và sự tôn trọng thì tao sẽ quay lại và đáp trả bằng chính những gì đã xảy ra".

 

 

Nhà văn Gào chia sẻ: "Thương những người bị bệnh nặng mà vẫn phải lao động vất vả vì cuộc sống quá! Xem cái clip cô giáo Lê Na mà thấy bệnh cô nặng lắm luôn. Gia đình nên đưa cô đi chữa.

Chứ để cô lên giảng đường mà làm cô giáo không muốn, lại cứ: "Tao là con bọ! Tao cần phải cạp!". Thế này có chết không cơ chứ! Liệu có phải là hội chứng ảo giác?!...

Tạm thời khi bệnh cô chưa hết, chiều lòng người bệnh, mọi người hãy gọi cô là "Na Bọ Cạp", thay vì "cô giáo Na", để tránh bàng hoàng sang ngành giáo dục nước nhà và ảnh hưởng các thầy cô khác nhé!".

 

Đứng trước luồng sóng dư luận, phía trung tâm anh ngữ lại gửi lời cảm ơn trên trang Fanpage với nội dung: "Mình cảm ơn các bạn chửi chỉ trong một ngày mà lượng tiếp cận Facebook tăng đột biến và hàng nghìn người biết đến LeNa. Marketing cách này hiệu quả thật"

Được biết, sự việc trên hiện chỉ mới xuất phát từ một phía là bạn học sinh nữ lên tiếng, còn bên trung tâm thì phủ nhận, cho biết đang chuẩn bị đơn kiện người tung tin. 

Đoạn clip gây sốc về Cô giáo tiếng Anh xưng 'mày- tao' với học viên

Ngân Chi / Theo Ngày nay Online