Theo ghi nhận của PV Báo điện tử Congluan.vn, trước cửa SVĐ Việt Trì và dọc đường Hùng Vương, dân phe vé hoạt động tấp nập. Họ chia thành từng nhóm nhỏ, chèo kéo người hâm mộ bằng nhiều hình thức. Những CĐV khi có nhu cầu thì ngay lập tức sẽ có đầy đủ các loại vé từ khán đài A, khán đài B, khán đài C. Thậm chí những cặp giấy mời cũng được mang ra chào bán. 

Các phe vé tập trung trên đường Hùng Vương - TP Việt Trì. Ảnh: Hoàng Dương Các phe vé tập trung trên đường Hùng Vương - TP Việt Trì. 

Khảo sát giá vé chung thì dễ dàng nhận ra những tấm vé đẹp với mệnh giá gốc là 150.000 đ, hay 200.000 đ sẽ được đẩy lên gấp 4-5 lần. Dân phe vé đã "hét" cặp khán đài B có tổng mức giá 300.000 đ được bán với giá 1.500.000 đ ( gấp 5 lần giá trị thực). 

Cặp vé khán đài B này được đẩy lên giá 1.500.000đ. Ảnh: Hoàng Dương Cặp vé khán đài B này được đẩy lên giá 1.500.000đ.

Chia sẻ với PV, anh Nguyễn Văn T. , người hâm mộ từ huyện Vĩnh Tường - Vĩnh Phúc cho biết: " Mấy ngày trước khi VFF mở bán vé, tôi có xếp hàng nhưng không mua được vé. Hôm nay tôi lên xem có thể mua được ở "chợ đen" không thì giá vé cao quá. Nhiều khả năng chiều nay tôi sẽ cùng bạn bè ngồi xem ở ngoài sân trước màn hình lớn để cổ vũ cho ĐT U23 Việt Nam". 

Dù có đông đảo phe vé nhưng lượng người hâm mộ hỏi vé khá thưa thớt. Ảnh: Hoàng Dương Dù có đông đảo phe vé nhưng lượng người hâm mộ hỏi vé khá thưa thớt. 

Đầy đủ các loại vé được các Đầy đủ các loại vé được các "cò vé" chào bán. 

Lực lượng Lực lượng "cò vé" áp đảo người hâm mộ. 

Trước đó ngày 3/6, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã mở cửa bán vé trận đấu giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar cho người hâm mộ tại tỉnh Phú Thọ.Theo ghi nhận, tình trạng xen lấn xô đẩy không còn xuất hiện như các lần bán vé trước đây mỗi khi ĐTQG cũng như U23 Việt Nam thi đấu. Thay vào đó, người hâm mộ đã xếp hàng theo lần lượt để mua vé.

Trận đấu giữa ĐT U23 Việt Nam và ĐT U23 Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 20h tối nay 7/6 trên SVĐ Việt Trì. Đây được đánh giá là trận đấu quan trọng với cả hai đội bởi nó nằm trong chiến dịch chuẩn bị cho SEA Games 30 sẽ diễn ra tại Philippines vào tháng 11 tới. 

Nguồn: https://congluan.vn/phe-ve-tap-nap-truoc-tran-u23-viet-nam--u23-myanmar-post63154.html

Theo Báo Công Luận Online