2.000 suất quà ưu đãi khi vay mua xe máy Honda Air Blade cùng FE Credit

Trong thời hạn diễn ra chương trình “Phí trước bạ tăng - Không ngăn Air Blade”, mỗi khách hàng đăng ký vay và được duyệt vay thành công với FE Credit khi mua xe máy dòng Honda Air Blade sẽ được doanh nghiệp hỗ trợ một phần phí trước bạ tương đương 250.000 đồng/khách hàng.

Chương trình ưu đãi được áp dụng cho 2.000 khách hàng đầu tiên đủ điều kiện vay và được duyệt vay thành công trong thời gian áp dụng chương trình.

Khoản phí trước bạ tuy không nhiều so với chi phí mua một chiếc xe mới, nhưng với những khách hàng đang gặp trở ngại về tài chính hay vì hoàn cảnh gia đình chưa cho phép họ thoải mái trong chi tiêu thì việc chịu thêm một khoản thuế cũng không mấy dễ dàng khi đưa ra quyết định. Suất ưu đãi này chính là cơ hội giúp người tiêu dùng nhẹ gánh tài chính trong chi tiêu.

Đồng hành chia sẻ cùng khách hàng của mình, FE Credit luôn không ngừng gia tăng các “điểm cộng” với các gói sản phẩm hỗ trợ tài chính tiêu dùng thiết thực.

Đặc biệt, riêng đối với gói sản phẩm vay mua trả góp tất cả các dòng xe máy với FE Credit, khách hàng có cơ hội sở hữu ngay chiếc xe mơ ước với khoản hỗ trợ lên đến 100% giá trị xe, trả trước 0 đồng và thời hạn trả góp lên đến 36 tháng.

Quy trình xét duyệt và thẩm định ngay tại điểm bán cũng rất nhanh chóng và dễ dàng khi khách hàng không phải chờ đợi lâu và có thể nhận xe ngay sau khi ký hợp đồng và được duyệt vay. Rất nhiều khách hàng có thể thoải mái chọn mua chiếc xe máy mới theo sở thích, quẳng mọi gánh lo toan về chi phí mua xe và tiết kiệm được một khoản tương đối.

Anh Văn Thạnh - công nhân đang làm việc tại quận Bình Tân, TPHCM chia sẻ: “Tôi chần chừ đổi xe mới cũng cả năm nay nhưng do chưa đủ tiền để trả hết một lần nên cứ đắn đo, mà tích góp mãi lại cũng chẳng đủ được.

Vì vậy, ngay khi biết FE Credit có hỗ trợ khách hàng vay mua xe máy trả góp có trợ giá trước bạ 250.000 đồng, mỗi tháng tính ra tôi chỉ trả góp 1.450.000 đồng, ngay lập tức tôi đã đến ngay cửa hàng xe máy gần nhất có liên kết với FE Credit và sắm ngay chiếc xe mà mình mê mẩn từ lâu lắm rồi. Cảm giác sướng lắm!”.

Đồng hành cùng người Việt nâng cao chất lượng cuộc sống

Với mạng lưới phân phối lên đến gần 9.000 điểm bán hàng trải dài khắp 63 tỉnh thành trên cả nước, đội ngũ nhân viên tận tâm cùng hệ thống thanh toán linh hoạt, FE Credit mang đến cho khách hàng các giải pháp tài chính tiêu dùng thiết thực và hiệu quả, giúp khách hàng có thể có thêm nhiều lựa chọn trong việc mua sắm nâng cao chất lượng cuộc sống.

Khách hàng khi chọn vay tiêu dùng với FE Credit sẽ được tư vấn về thủ tục vay vốn, hồ sơ cùng các thông tin liên quan đến sản phẩm một cách rõ ràng và minh bạch.

Sở hữu xe máy mới nhanh & dễ dàng hơn cùng FE Credit

FE Credit liên tục ra mắt các sản phẩm vay tiêu dùng trả góp linh hoạt, lãi suất từ 0%, trả góp 0 đồng, thủ tục đơn giản dễ dàng.

Khách hàng khi vay tiêu dùng với FE Credit sẽ có thêm cơ hội nhận ưu đãi và trúng thưởng với các chương trình khuyến mại cực kỳ hấp dẫn.

Theo Reatimes