bà Lê Thu Thủy - Phó Chủ tịch thường trực HĐQT SeABank vừa được trao tặng giải thưởng “Nhà lãnh đạo ngân hàng trẻ triển vọng Việt Nam” (The Promising Young Banker in Vietnam) của The Asian Banker.

Bà Lê Thu Thủy - Phó Chủ tịch thường trực HĐQT SeABank vừa được trao tặng giải thưởng “Nhà lãnh đạo ngân hàng trẻ triển vọng Việt Nam” của The Asian Banker.

The Asian Banker có trụ sở tại Singapore, là tạp chí uy tín hàng đầu chuyên ngành tin tức tài chính – ngân hàng tại thị trường Châu Á. Thành lập năm 1996, The Asian Banker cung cấp những thông tin tư vấn, phân tích hàng đầu từ các chuyên gia tài chính – ngân hàng, các nhà nghiên cứu… cho các doanh nghiệp, các tổ chức, các ngân hàng.

Hàng năm, The Asian Banker trao các giải thưởng nhằm tôn vinh các tổ chức tài chính và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh trên toàn thế giới.

Giải thưởng The Promising Young Banker Award được The Asian Banker khởi xướng từ năm 2008 và chỉ tổ chức trao ba năm một lần nhằm vinh danh những thành tựu của các cá nhân lãnh đạo ngân hàng xuất sắc có độ tuổi dưới 40.

Chương trình này theo dõi sự phát triển nghề nghiệp của các nhà lãnh đạo thế hệ tiếp theo trong ngành dịch vụ tài chính ngày càng phức tạp ở Châu Á - Thái Bình Dương và Trung Đông. Năm 2017 là lần thứ tư giải được tổ chức và tôn vinh x nhà lãnh đạo ngân hàng trẻ của các nước…

Được biết, trước đó, bà Lê Thu Thủy đã được International Finance Magazine (Vương quốc Anh) trao tặng 2 giải thưởng cá nhân “Nhà lãnh đạo ngân hàng trẻ năng động nhất Việt Nam” trong 2 năm liên tiếp 2015 và 2016.

Theo Duy Phan/Reatimes