Dù chiều cao rất khiêm tốn, nhưng nếu biết cách phối đồ thì các nàng hoàn toàn có thể đánh lừa thị giác người nhìn. Nhìn bạn sẽ cao hơn cả chục cm chỉ với 5 tips nhỏ này.

Luôn chọn quần và chân váy cạp cao

Quần Jeans hay chân váy cạp cao nên là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của những nàng chân ngắn khi mua đồ. Phần eo cao của quần, váy sẽ ôm chặt phần mông và eo nên khi mặc nhìn chân bạn sẽ dài, thon gọn hơn.

Sự kết hợp giữa quần jeans, chân váy cạp cao cùng áo crop top rất hiệu quả để “ăn gian” chiều cao. Đây cách phối đồ cho nữ mà ai cũng nên biết.

Tránh xa váy dài

Những chiếc chân váy hay váy liền dài qua đầu gối đều sẽ là “kẻ thù” của những nàng chân ngắn. Vì nó sẽ làm cho bạn có vẻ thấp đi.

Thay vào đó nên chọn váy “càng ngắn càng tốt” để chân nhìn dài hơn, đánh lừa thị giác của người nhìn.

Chọn áo cổ chữ V

Những chiếc áo cổ chữ V sẽ làm thân hình bạn cao và thon gọn hơn. Nếu trong tủ đồ bạn chưa có kiểu áo này thì nên sắm ngay một chiếc áo phông cổ chữ V cho mùa hè này.

Sự kết hợp áo cổ chữ V cùng quần Shorts hay chân váy trên đầu gối đều rất lý tưởng.

Sử dụng thắt lưng

Thắt lưng là phụ kiện khó thể thiếu với những ai sở hữu chiều cao 1m50. Một chiếc váy liền một màu kết hợp với thắt lưng ngang eo nó sẽ giúp xác định phần eo một cách rõ ràng, tạo sự cân đối cho cơ thể. Và tất nhiên người nhìn đôi khi sẽ chẳng thể đoán được chiều cao thật của bạn với cách kết hợp này.

Nếu bạn đang mặc một chiếc váy liền màu đen thì hãy đi tìm ngay cho mình một chiếc thắt lưng đỏ để phối đồ cùng.

Đừng quên giày cao gót

Giày cao gót được ví như “vũ khí” của phái nữ, đặc biệt với những người có chiều cao hạn chế. Những đôi giày mũi nhọn, tông màu nude với phần vamp (thân giày trước của giày) thấp chắc chắn hiệu quả trong việc giúp nàng 1m50 nhìn như 1m70.

Quần shorts, quần Jeans, chân váy hay váy liền đều phù hợp với giày cao gót. Quá nhàm chán với giày cao gót thì đôi bốt cổ cao mũi nhọn cũng nên được ưu tiên lựa chọn trong tủ giày.

Tổng hợp/Reatimes.vn