Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

Bạch Dương: Nhiệt tình bao dung

Chàng trai cung này có đặc điểm nổi bật nhất chính là nhiệt tình và rộng rãi. Họ giúp người làm vui, bất kể ai gặp khó khăn, phiền phức mà Bạch Dương biết được thì đều rat ay tương trợ, tích cực giúp đỡ, không quản ngại xem thân hay sơ, chỉ cần mình có khả năng thì nhất định dốc hết lòng chẳng chút tính toán. Kể ra những tính cách tốt của 12 chòm sao nam thì tuyệt đối không thể quên điểm tốt này của cừu trắng được.

Chòm sao tuy có lúc ngốc nghếch nhưng lại rất thật thà, nóng nảy đấy mà bao dung lắm. Bạch Dương yêu ghét rõ ràng, biết nhìn nhận cả ưu điểm và khuyết điểm của người khác, thông cảm cho những sai lầm, những điều chưa tốt ở đối phương. Chẳng thế mà họ có rất nhiều bạn bè lại hay được mọi người yêu mến. Chàng trai thiện lương thế này, đi đâu mà tìm được đây.

Kim Ngưu: thâm tình chung thuỷ

Soái ca ngoài kia chỉ để ngắm, còn nếu yêu, hãy chọn chòm sao nam chung tình như Kim Ngưu. Họ có thể không có ngoại hình bắt mắt, không nhanh mồm nhanh miệng, không biết lãng mạn lấy lòng nhưng đối với tình cảm, chính là một lòng một dạ, thuỷ chung trước sau như một, là người đàn ông đích thực, dám chịu trách nhiệm với người con gái của đời mình.

Kim Ngưu một khi đã yêu sẽ không chần chừ, không trêu hoa ghẹo nguyệt bên ngoài, cố gắng để cùng vun đắp tương lai, đưa mối quan hệ tiến triển bền vững.

Có khó khăn một mình anh gánh vác, em đau buồn chính là lỗi của anh, quan điểm này của chàng ấy đủ để làm soái ca trong lòng các nàng chưa. Yêu sâu sắc như thế, nào còn cần gì hơn nữa.

Song Tử: nhiệt tình lạc quan

Bất kể trong tình huống nào, hãy ở bên một chàng trai Song Tử, chàng ấy sẽ làm cho bạn vui vẻ như ánh mặt trời, rạng ngời như làn gió xuân.

Con người ấy dẫu không quá điển trai nhưng sự nhiệt tình, lạc quan của anh ấy sẽ khiến bạn cảm thấy ấm áp, tích cực và yêu đời hơn bao giờ hết.

Cuộc đời có ấm có lạnh, có vui có buồn, đâu phải lúc nào cũng hanh thông suôn sẻ nhưng Song Tử rất biết cách tự động viên chính mình và tạo động lực cho những người xung quanh.

Chàng ấy từng trải, cuộc sống phong phú, biết hưởng thụ và thích những điều mới mẻ, chẳng bao giờ phiền não, chỉ cần còn sống là còn vui.

Cự Giải: khoan dung chân thành

Tính cách tốt nhất của đàn ông Cự Giải là tấm lòng khoan dung, biết đối nhân xử thế và vô cùng chân thành trong chuyện tình cảm.

Bản thân ra ngoài chịu thua thiệt cũng không oán trách, người khác sai lầm cũng sẵn sàng bỏ qua, dù có mâu thuẫn hay hiểu lầm cũng sẽ nhường nhịn, lùi một bước trời cao biển rộng, không cần quá tính toán chi li.

Người không biết thì chê họ ngốc nghếch, không biết đấu tranh cho mình nhưng người hiểu sẽ thấy được sự quảng đại của Cự Giải.

Người với người, đâu nhất thiết phải kèn cựa bon chen, cứ đối xử chân thành, tốt đẹp thì cuộc sống sẽ dễ chịu hơn nhiều. Làm bạn với người này quả thất rất thoái mái, yêu người đàn ông tốt đẹp như thế chẳng phải quá hạnh phúc hay sao.

Sư Tử: can đảm trách nhiệm

Đối với một người đàn ông mà nói, khả năng chịu trách nhiệm chính là phẩm chất tất yếu. Xét về ưu điểm của 12 chòm sao nam, người có khả năng can đảm gánh vác nhất chính là Sư Tử.

Dù hậu quả nghiêm trọng tới mức nào, dù căng thẳng sợ sệt ra sao họ cũng sẽ đối diện để giải quyết, không hề trốn tránh hay bỏ chạy, tuyệt đối không lùi bước.

Đàn ông sống ở trên đời, chỉ có tiến lên, không có thoái lui, thà nghĩ biện pháp khắc phục còn hơn làm kẻ thua thuộc.

Sự gánh vác ấy của Su Tử mang tới cảm giác đáng tin cậy và chân thật vô cùng, cũng từ đó mà tạo nên hình tượng nam tử hán đại trượng phu, mạnh mẽ và can trường của chàng trai ấy.

Xử Nữ: chăm chú quan tâm

Đàn ông thường vô tâm nhưng không phải đàn ông Xử Nữ. Chòm sao này có sự chăm chú đáng nể, làm chuyện gì cũng cố gắng và tỉ mỉ vôn cùng.

Không những đối với bản thân mình mà đối với người mình thương cũng vậy, thái độ vừa quan tâm vừa chân thành, khiến cô gái nào cũng phải xiêu lòng.

Người ta vốn cho rằng đàn ông Xử Nữ quá yếu đuối, tính cách chỉn chu giống đàn bà, ấy là vì họ chưa từng được một chàng trai cung này chăm lo.

Đó là cảm giác cưng chiều hết mực, dù em muốn gì anh cũng đáp ứng, bao nhiêu chuyện khó khăn gian khổ anh còn làm được huống chi những chuyện cỏn con. Khi chăm chỉ làm việc là lúc chàng ấy đẹp trai nhất đấy.

Thiên Bình: hiếu thuận lương thiện

Một người đàn ông, nếu chỉ có vẻ bên ngoài, biểu diễn là mình có khí chất thì chỉ đáng để ngắm, không đáng dừng lại lâu. Người có thiện tâm, biết hiếu lễ mới chính là đàn ông có sức hút.

Thiên Bình trong cuộc sống rất quan tâm tới cha mẹ, mọi người xung quanh và những động vật nhỏ, hành động không lớn, không phô trương nhưng chân thành.

Hiếu thuận được xem là phẩm chất cơ bản của đàn ông, nếu một người ngay cả cha mẹ mình cũng không đối xử tốt thì còn có thể tử tế với ai được cơ chứ.

Hơn nữa, muốn biết anh ấy tốt hay không, hãy xem cử chỉ thường nhật, xem cách đối đãi với người khác và những con vật nhỏ. Thiên Bình chính là thừa tiêu chuẩn này rồi đấy.

Hổ Cáp: ấm áp đáng tin

Bình thường tỏ ra là người lạnh lùng khó khăn nhưng nội tâm của Hổ Cáp rất ấm áp, rất gần gũi. Anh ấy không biết nói lời ngọt ngào, không có nụ cười toả nắng, không thể an ủi dễ chịu nhưng lúc mưa to gió lớn, lúc khó khăn gian khổ nhất, anh ấy sẵn sàng dùng hành động của mình để giúp bạn vượt qua.

Người đàn ông tuy khô khan mà đáng tin, có anh ấy không còn lo gì nữa. Tấm lòng tốt bụng, thành thật và con người dám nói dám làm ấy không phải ai cũng thích nhưng một khi bỏ công tìm hiểu sẽ thấy anh ấy rất đáng yêu, rất đáng tin và đáng để trân trọng, yêu thương. Phẩm chất của 12 chòm sao nam đôi khi ẩn rất sâu, rất kín, phải thực sự lâu mới cảm nhận được đủ đầy.

Nhân Mã: trọng tình trọng nghĩa

Làm người phóng khoáng, chàng trai cung Nhân Mã có vẻ ngoài tràn đầy sức sống và nội tâm ngọt ngào như sớm mai.

Họ quý trọng tình cảm, bên người không biết bao nhiêu là bạn bè, dám vì bạn mà hi sinh không tiếc. Chỉ cần là chuyện của bạn thì cũng như chuyện của mình, nỗ lực cố gắng, không bao giờ toan tính.

Nhân Mã đối xử với ai cũng hết lòng hết dạ, khiến người khác cảm thấy rất tốt, rất đáng kính trọng, tuyệt đối trung thành. Có một người bạn đồng cam cộng khổ, anh em chí tình như Mã Mã quả là may mắn.

Cũng chính vì khí khái này mà sức hấp dẫn đàn ông càng tăng lên một bậc. Họ lọt top 3 chòm sao nam thoải mái - mẫu bạn trai trong mơ của mọi cô gái nên trong tình yêu anh ấy cũng tuyệt lắm.

Ma Kết: cố gắng hết mình

Cảm giác khi tiếp xúc với chàng trai này là anh ấy có nỗ lực thật phi thường, là chuyện đã định sẽ toàn tâm toàn sức, hết mình không ngừng nghỉ.

Người đàn ông có khát vọng, có mục tiêu và dám dấn thân để hoàn thành ước mơ của đời mình như Ma Kết có sức hấp dẫn không thể chối từ.

Không chỉ trong công việc mà trong bất cứ phương diện nào của cuộc sống Kết Kết cũng như vậy. Nếu đã yêu anh ấy sẽ là người chung thuỷ nhất, là người có trách nhiệm nhất.

Nếu làm cha, anh ấy sẽ là người cha mạnh mẽ nhất, yêu thương con cái nhất có thể. Con người luôn tiến về phía trước, cảm thấy giống như siêu nhân vậy.

Bảo Bình: hiền hoà kiên cường

Con người của anh chàng này rất lạ, ẩn sau vẻ bề ngoài vô lo vô nghĩ là nội tâm cứng hơn cả sắt đá. Thái độ ôn hoà, bình đạm tự nhiên, dễ chịu tốt tính, cùng anh ấy ở chung có điều gì không nên không phải đều được bỏ qua. Tuy có chút lập dị nhưng chàng không áp đặt, không định kiến, cả con người tươi mới thoải mái.

Và tuyệt hơn là Bảo Bình cực kì kiên cường, gặp chuyện không nản, nam tử hán đại trượng phụ, đối diện với khó khăn vẫn ung dung.

Con người này không thích than vãn, không thích tỏ vẻ, chỉ là một người đàn ông hưởng được sung sướng cũng chịu được gian khổ, lúc lên lúc xuống coi như lẽ thường, chẳng than trời trách số, tự mình cố gắng.

Song Ngư: ôn nhu săn sóc

Đàn ông nóng tính, không ít người lúc giận dữ sẽ thô lỗ cộc cằn, nhưng riêng Song Ngư thì không bao giờ. Tính cách tốt của 12 chòm sao nam ghi nhận, anh chàng này lúc nào cũng rất nhẹ nhàng và hài hoà, có giận cũng sẽ kiềm chế, nhường nhịn và tìm cách giải quyết hoà bình.

Anh ấy còn là người yêu rất lãng mãn, biết cách chăm sóc và yêu thương. Điều em muốn cũng là điều anh mong, chỉ cần em vui anh làm gì cũng được.

Ở cùng Song Ngư chẳng có áp lực, chẳng có nỗi buồn, chỉ có ngập tràn sự quan tâm săn sóc của anh ấy mà thôi.

Mỗi khi buồn có bờ vai tựa vào, mỗi khi vui có bàn tay anh nắm, cả thế gian này nguyện cùng anh chung bước, giấc mơ của mọi cô gái đây rồi.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes