Nhiều phụ nữ Mỹ muốn phẫu thuật để giống vợ con Tổng thống Trump

Theo thông tin từ USA Today, có rất nhiều phụ nữ Mỹ đã chi đến 40.000 USD (gần 1 tỷ đồng) để tiêm filler hay botox và 50.000 USD cho những lần chỉnh sửa phức tạp cho mũi và gò má để có thể giống với Ivanka con gái lớn của ông Trump nhất có thể.

Franklin Rose một bác sĩ phẫu thuật tại Houston, Texas cho hay “Ivanka là biểu tượng phong cách mới cho phẫu thuật thẩm mỹ của phụ nữ trên khắp thế giới chứ không riêng gì ở Mỹ”.

 Từ khi ông Trump đắc cử, mọi sự chú ý của công chúng càng đổ dồn về hai người phụ nữ quan trọng của ông.

 Từ khi ông Trump đắc cử, mọi sự chú ý của công chúng càng đổ dồn về hai người phụ nữ quan trọng của ông.

Tijion Esho chủ sở hữu một phòng khám lớn ở Anh cho hay, việc thay đổi khuôn mặt để giống với người nổi tiếng hoàn toàn là điều có thể làm được, miễn là có đủ tương đồng về cấu trúc trên khuôn mặt. Ông cho biết có những khách hàng nhắc đến Ivanka như một nguồn cảm hứng. 

Hơn 10 năm trong nghề, Esho đã chứng kiến những thay đổi trong xu hướng về tiêu chuẩn khuôn mặt của các khách hàng nữ: "Có thời mọi người đều muốn được trông giống Angelina Jolie. Sau đó họ lại khát khao có vẻ ngoài của Jennifer Aniston. Rồi sau đó là Jennifer Lopez".

Theo Esho, những năm gần đây, các cô gái nhà Kardashian là nguồn cảm hứng lớn nhất cho những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ. "Mọi người đều muốn có lông mày đậm, gò má cao, môi dày", Esho nói với Guardian.

Alan Matarasso, một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ khác ở New York thì cho rằng việc thay đổi hình mẫu thẩm mỹ liên quan rất nhiều đến sự nổi tiếng của nhân vật. Trong một năm qua ông đã nhận thấy ngày càng nhiều khách hàng nhắc đến nhà Trump khi được hỏi muốn thay đổi điều gì trên khuôn mặt.

Norman Rowe, một bác sĩ phẫu thuật ở Manhattan, New York cho biết nhiều khách hàng nữ của ông lấy Ivanka làm cảm hứng để phẫu thuật thẩm mỹ.

"Trước đây tôi chưa từng thấy ai muốn copy gương mặt của Ivanka. Cứ mỗi tháng lại có vài người đưa ra yêu cầu này kể từ mùa hè năm ngoái", Rowe nói với trang Page Six.

Một số phụ nữ đã chi đến 40.000 USD để tiêm filler hay botox và tới 50.000 USD cho những thủ thuật phức tạp hơn như sửa mũi và gò má.

Theo Gia đình Việt Nam