Tuyệt tác bên bờ biển

Với 118 biệt thự trải rộng trên diện tích 15ha, Premier Village Đà Nẵng Resort tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất trên bãi biển tuyệt đẹp của Đà Nẵng vốn được Forbes bình chọn là quyến rũ nhất hành tinh. Không những là nơi tận hưởng những dịch vụ nghỉ dưỡng xa hoa để giải tỏa căng thẳng cuộc sống và tái tạo năng lượng, Premier Village còn tạo nên đẳng cấp và niềm kiêu hãnh cho gia chủ khi sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng cho riêng mình.

Tổng quan Premier Village Đà Nẵng.

Tổng quan Premier Village Đà Nẵng.

Ưu thế tuyệt đối của Premier Village Đà Nẵng Resort được tạo nên không chỉ bởi vị trí đắc địa gần trung tâm thành phố nhất mà vẫn như một ốc đảo yên bình cho kỳ nghỉ hoàn hảo nhất, mà còn bởi tâm huyết của chủ đầu tư muốn xây dựng một khu nghỉ dưỡng đẹp nhất, nổi bật nhất, tiện nghi và đẳng cấp nhất tại Đà Nẵng.

Những ai từng trải nghiệm sự sang trọng tuyệt mỹ tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort - khu nghỉ dưỡng giành giải thưởng sang trọng bậc nhất thế giới của World Travel Awards năm 2014 - sẽ không khó cảm nhận đẳng cấp của Premier Village Đà Nẵng Resort bởi cả hai dự án đều do Sun Group phát triển. Đây đều là những tuyệt tác lay động cảm quan.

Du khách lần đầu đặt chân đến Premier Village Đà Nẵng Resort ngay lập tức bị ấn tượng bởi những tòa biệt thự giống như những lâu đài trắng nguy nga tạo thành một kiệt tác kiến trúc trên nền biển xanh, cát trắng, nắng vàng.

Màu trắng của những bức tường hòa quyện với thảm cỏ xanh và cây hoa rực rỡ mang đến cảm giác mát mẻ, thư thái ngay khi du khách bước vào khu nghỉ. Nội và ngoại thất là sự pha trộn tinh tế giữa hai tông màu chủ đạo trắng và đen, tạo nên sự sang trọng, trang nhã và thư giãn.

Phòng ngủ tại Biệt thự Premier Village Đà Nẵng.

Phòng ngủ tại Biệt thự Premier Village Đà Nẵng.

Với cách thiết kế thấp ở bãi biển và cao dần về phía trong, chủ nhân của các biệt thự đều có thể cảm nhận trọn vẹn cảnh quan đại dương bao la, hàng ngày ngắm bán đảo Sơn Trà ngút ngàn xanh với bức tượng Phật Bà Quan Âm trắng muốt và xa xa là đảo Cù Lao Chàm thơ mộng.  

Premier Village Đà Nẵng Resort là không gian hoàn hảo cho các gia đình và nhóm bạn bè tận hưởng kỳ nghỉ yên bình. Thoáng đạt nhưng vẫn đảm bảo tính riêng tư, mỗi biệt thự được thiết kế với 4 hoặc 5 phòng ngủ lớn, có hồ bơi riêng và nhà bếp đủ tiện nghi. Mọi không gian bên trong biệt thự đều hòa quyện với cảnh quan thiên nhiên bên ngoài thông qua những ô cửa kính thoáng rộng.  

Trung tâm Spa.

Trung tâm Spa.

Trong một không gian tuyệt đẹp, du khách được tận hưởng những dịch vụ thượng lưu. Nhà hàng Cá Chuồn Cồ phục vụ những món hải sản thượng hạng còn Lemongrass là nơi thưởng thức các món ăn truyền thống Việt Nam và quốc tế. Nếu muốn, du khách có thể yêu cầu đầu bếp tổ chức tiệc hải sản nướng ngay tại không gian thoải mái của biệt thự để thết đãi bạn bè và đối tác. Cũng rất dễ dàng yêu cầu nhân viên khu nghỉ sắp xếp chơi golf tại Bà Nà hay đi lặn biển tại bán đảo Sơn Trà.

Nhà hàng Cá Chuồn Cồ.

Nhà hàng Cá Chuồn Cồ.

Cơ hội đầu tư hiếm có

Theo các chuyên gia BĐS, Premier Village Đà Nẵng Resort là cơ hội đầu tư “hai trong một” đầy hấp dẫn dành cho mọi nhà đầu tư, bởi đây là tổ hợp nghỉ dưỡng đặc biệt cao cấp đã được đưa vào hoạt động và hầu hết các phòng luôn được đặt kín trước nhiều ngày do đó hứa hẹn khả năng sinh lời cao cho khách hàng.

 

Bên cạnh đó, với việc sở hữu cho riêng mình một biệt thự nghỉ dưỡng tại vị trí đắc địa bậc nhất Đà thành, được quản lý bởi thương hiệu hàng đầu thế giới, luôn đem lại sự hài lòng tới từng khoảnh khắc khách hàng sẽ còn có những trải nghiệm về kỳ nghỉ thượng lưu và các dịch vụ 5 sao trong sự an tâm rằng giá trị tài sản BĐS của mình không những được bảo toàn mà còn gia tăng theo thời gian.

 

Đây là dự án bất động sản nghỉ dưỡng hiếm hoi được đầu tư bài bản và quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế của Tập đoàn Accor (Pháp) và bắt đầu mở bán sau khi đã đi vào hoạt động, chủ sở hữu sẽ được cấp chứng nhận quyền sử dụng đất và biệt thự ngay khi hoàn thành các thủ tục cần thiết.

 

Premier Village Đà Nẵng Resort là cơ hội đầu tư không thể bỏ lỡ vì khách mua biệt thự tham gia chương trình cho thuê được cam kết lợi tức không thấp hơn 9%/năm trong thời hạn tới 10 năm. Đây là mức lợi nhuận cam kết vượt trội so với lãi suất tiền gửi cũng như một số kênh đầu tư khác.

Chủ sở hữu còn được sử dụng biệt thự 15 đêm miễn phí/năm, tương đương với giá trị 2,5 tỷ đồng trong 10 năm. Nếu không có biệt thự trống, khách hàng có thể quy đổi thành số phòng có giá trị tương đương tại hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng do Sun Group đầu tư như InterContinental Danang hoặc sắp tới là JW Marriott và The Ritz – Carlton ở Phú Quốc.

Được biết, ngày 19/9, Tập đoàn Sun Group mở bán các biệt thự sát biển tại dự án Premier Village Danang Resort. Khách hàng đã đặt cọc tín nhiệm sẽ tham gia bốc thăm quyền mua biệt thự. Khách được quyền mua và hoàn tất thủ tục đặt cọc theo quy định sẽ nhận quà tặng đặc biệt là 01 chuyến du lịch Châu Âu 10 ngày dành cho 2 người trị giá 250 triệu đồng hoặc được trừ trực tiếp 200 triệu đồng/1 căn biệt thự vào giá bán.

Lưu Ly / Theo Ngày nay Online