Cụ thể, theo thông tin phản ánh của chị L.K.P và chị T.L.K trước đó, cách đây một thời gian, 2 khách hàng này có mua một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ Prudential với mục đích đóng phí 10 năm và sau thời gian đó sẽ đáo hạn, lấy lại tiền để mua hợp đồng mới - do chị T.N (Giám đốc một chi nhánh của Prudential) tư vấn bảo hiểm và chốt hợp đồng. Tuy nhiên, mới đây, cả chị L.K.P và chị T.L.K khi đi đóng phí 1 năm theo hẹn mới biết hợp đồng của mình đúng là đóng phí 10 năm nhưng phải đến năm…75 tuổi mới được kết thúc thanh toán hợp đồng khiến khách hàng vô cùng bức xúc trước sự việc trên.

Giấy chứng nhận bảo hiểm nhân thọ Prudential do độc giả cung cấp

Giấy chứng nhận bảo hiểm nhân thọ Prudential do độc giả cung cấp

Prudential “né tránh” báo chí ?

Ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh, chúng tôi đã rất nhiều lần liên hệ với phía Prudential qua 3 đầu số : Hotline (18001247), trụ sở chính miền Nam (02839101660) và trung tâm phục vụ khách hàng trụ sở chính miền bắc (02438337209) để xác minh thông tin phản ánh của độc giả nhưng máy liên tục bận và không liên hệ được.

Tiếp đó, khi đăng tải bài viết phản ánh của độc giả đề nghị đại diện Prudential giải thích những thắc mắc, bức xúc của khách hàng, sau nhiều lần liên hệ để đặt lịch làm việc, thì nhân viên Prudential tại Trung tâm phục vụ khách hàng – trụ sở chính miền Bắc cho biết, văn phòng ngoài này chỉ làm việc chuyên môn chứ không có trách nhiệm trả lời báo chí, mọi vấn đề liên hệ trụ sở chính của trên tổng.

Tiếp tục liên hệ thì nhân viên tổng đài của Prudential cũng chỉ tiếp nhận thông tin và đến thời điểm hiện tại, chúng tôi vẫn chưa nhận được bất cứ phản hồi hay câu trả lời nào từ đại diện của Prudential.

Prudential giải quyết “nửa vời” khiếu nại của khách hàng ?

Khi phát hiện ra việc gói bảo hiểm đã mua trước đó không được lấy tiền như kỳ hạn đúng như mục đích ban đầu, khách hàng đã gọi điện và liên hệ với chị T.N (Giám đốc một chi nhánh của Prudential) tư vấn bảo hiểm và chốt hợp đồng trước đó để muốn làm rõ việc này thì gặp ai và ở đâu thì chị T.N không nghe máy và cũng không trả lời khiến khách hàng vô cùng bức xúc trước việc Prudential “trốn tránh” trách nhiệm, “tư vấn một đằng, thực hiện một nẻo” nên phải thông qua báo chí để đề nghị Prudential giải thích tất cả những thắc mắc của khách hàng.

 

Ngay sau khi chúng tôi đưa tin, được biết, nhân viên văn phòng đại lý của Prudential chi nhánh nơi khách hàng mua bảo hiểm đã liên hệ với khách hàng nhưng cũng chưa giải quyết được bất cứ thắc mắc nào.

Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ Prudential của chị L.K.P

Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ Prudential của chị L.K.P

“ Sáng 22/12, chị T.N có gọi cho tôi hẹn chiều qua gặp trao đổi trực tiếp nhưng đến chiều chờ chưa thấy qua nên tôi phải đi có việc. Sau đó, chị T.N có gọi lại và hẹn 9h sáng hôm sau (23/12) sẽ qua tuy nhiên từ hôm đó đến nay, chị T.N không qua và cũng không gọi lại cho tôi” – chị L.K.P cho biết.

“ Trước cần giải quyết thì không gọi được, giờ chủ động liên hệ lại thì cũng là kiểu nửa vời, không qua cũng không báo lại, tôi không hiểu cách làm việc của Prudential là như thế nào, tôi cảm thấy Prudentail không tôn trọng khách hàng”. Trên tinh thần thượng tôn người tiêu dùng, chúng tôi đề nghị Prudential có câu trả lời chính thức và giải đáp thỏa đáng sự việc trên.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin ./.

 

Theo Trúc An/Đô thị mới