Dưới đây là một số vật phẩm đá quý ngọc cẩm thạch thiên nhiên cao cấp đang được tìm kiếm nhiều nhất để làm quà biếu trong dịp Tết Nguyên Đán 2019.

1. Cây đào tiên trường thọ

Cây đào tiên trường thọ được chế tác trên nền chất ngọc cẩm thạch thiên nhiên đặc biệt nguyên khối, đạt đến chủng phỉ thủy, chất ngọc cao cấp với đủ các màu sắc như màu xanh lý, màu hồng,..

Sản phẩm có kích thước khá lớn, cao 86cm, rộng 33cm và chiều ngang là 66cm, được tạc cả tứ diện từ nguyên khối cẩm thạch, chế tác trong vòng 2 năm mới hoàn thành, phía trên là cây đào cổ thụ, phía dưới là những ngồi chùa cùng các chi tiết được tạc rất tỉ mỉ.

Sản phẩm có kích thước khá lớn, cao 86cm, dày 33cm và chiều rộng đế là 66cm, được tạc cả tứ diện từ nguyên khối cẩm thạch, chế tác trong vòng 2 năm mới hoàn thành, phía trên là cây đào cổ thụ, phía dưới là những ngồi chùa cùng các chi tiết được tạc rất tỉ mỉ.

Không chỉ đạt đến độ tinh xảo về mặt thẩm mỹ, cây đào tiên còn chứa đựng những trường năng lượng, công dụng phong thúy vô cùng tuyệt vời: thu hút tài lộc, biểu tượng của sự sung túc, tăng vận may trong kinh doanh, buôn bán, giúp trường thọ, bình an.

Không chỉ đạt đến độ tinh xảo về mặt thẩm mỹ, cây đào tiên còn chứa đựng những trường năng lượng, công dụng phong thủy vô cùng tuyệt vời: thu hút tài lộc, biểu tượng của sự sung túc, tăng vận may trong kinh doanh, buôn bán, giúp trường thọ, bình an.

Vật phẩm phù hợp với những ngôi nhà có kiến trúc cao cấp, sang trọng, góp phần thể hiện sự tôn quý, thịnh vượng của gia chủ.

Vật phẩm phù hợp với những ngôi nhà có kiến trúc cao cấp, sang trọng, góp phần thể hiện sự tôn quý, thịnh vượng của gia chủ. Đây là một món quà cao cấp phù hợp để biếu "khách vip", các vị quan chức, lãnh đạo, giúp gia tăng tài lộc, công danh thăng tiến và ổn định vượng khí.

2. Tượng phật Di Lặc

Tượng Phật Di Lặc là một trong những hình tượng quen thuộc trong tín ngưỡng Phật Giáo dân gian. Dáng hình tròn trịa với chiếc bụng lớn, miệng cười rộng và dáng ngồi ung dung tự tại đem đến cho chúng sinh cảm giác gần gũi và vui vẻ. Theo phong thủy, nếu đặt Phật Di Lặc làm bằng ngọc cẩm thạch thiên nhiên trong nhà sẽ đem đến niềm vui, sự giàu có, sức khỏe, sự trường thọ cho gia chủ và các thành viên trong gia đình.p/Tượng Di Lặc nhỏ có kích thước cao 28cm, rộng 13 cm và chiều ngang đế là 32cm. Ngoài ra còn có cỡ vừa và cỡ lớn.

Tượng Phật Di Lặc là một trong những hình tượng quen thuộc trong tín ngưỡng Phật Giáo dân gian. Dáng hình tròn trịa với chiếc bụng lớn, miệng cười rộng và dáng ngồi ung dung tự tại đem đến cho chúng sinh cảm giác gần gũi và vui vẻ.

Theo phong thủy, nếu đặt Phật Di Lặc làm bằng ngọc cẩm thạch thiên nhiên trong nhà sẽ đem đến niềm vui tài lộc, sức khỏe, sự trường thọ cho gia chủ và các thành viên trong gia đình. Đồng thời cũng giúp ổn định vượng khí, công danh thăng tiến.

Tượng Di Lặc nhỏ có kích thước cao 28cm, rộng 13 cm và chiều ngang đế là 32cm, điểm xuyết màu xanh lý tự nhiên. Ngoài ra còn có cỡ vừa và cỡ lớn.

3. Cửu Long tranh châu
Rồng là con vật rất linh thiêng trong truyền thuyết và cũng là biểu tượng quan trọng trong văn hóa người Việt. Là con vật đại diện cho sự quyền lực, công danh, tài lộc,p/tượng trưng cho sự thịnh vượng, dồi dào, sự tái sinh mạnh mẽ. Hình tượng 9 con rồng tranh châu với ý nghĩa các anh hùng có cùng chí hướng gặp nhau làm nên những việc kinh động trời đất, đem đến may mắn cũng như khai quang sáng lạn con đường công danh sự nghiệp của gia chủ ngày càng rực rỡ.p/Không chỉ có vậy, hình ảnh rồng oai hùng chính là hình tượng phong thủy dương khí to lớn, đem lại sinh lực may mắn tràn trề, xua đuổi tà ma, khắt chế tam tinh bát quát xui xẻo. Bức Cửu Long tranh châu được chế tác từ chất liệu ngọc cẩm thạch thiên nhiên, chiều cao 41cm, rộng 13cm và chiều ngang đế 32cm.

Rồng là con vật rất linh thiêng trong truyền thuyết và cũng là biểu tượng quan trọng trong văn hóa người Việt. Là con vật đại diện cho sự quyền lực mạnh mẽ, mang đến công danh, tài lộc và sự thịnh vượng dồi dào

Hình tượng 9 con rồng tranh châu với ý nghĩa các anh hùng có cùng chí hướng gặp nhau làm nên những việc kinh động trời đất, đem đến may mắn cũng như khai quang sáng lạn cho con đường công danh sự nghiệp của gia chủ ngày càng rực rỡ.

Bên cạnh đó, hình ảnh rồng oai hùng chính là hình tượng phong thủy to lớn, đem lại sự may mắn tràn trề, xua đuổi tà ma, xui xẻo.

Bức Cửu Long tranh châu được chế tác từ chất liệu ngọc cẩm thạch thiên nhiên, chiều cao 41cm, dày13cm và chiều rộng đế 32cm.

4. Thuyền rồng
Cũng là một vật phẩm đá phong thủy được chế tác thủ công từ ngọc cẩm thạch nguyên khối, có chiều cao 56 cm, rộng 18cm, chiều ngang đế là 48cm.p/Thuyền rồng thể hiệnp/thăng quan tiến chức,mọi sự may mắn, hanh thông.p/Theo phong thủy, thuyền buồm được xem là biểu tượng của thành công trong kinh doanh. Chiếc thuyền rồng tượng trưng cho sức mạnh của gió, mang lại nhiều cuộc giao dịch kinh doanh tốt đẹp và thu được nhiều lợi nhuậnp/Chiếc thuyền rồng nên được đặtp/trên bàn làm việc hay gần cửa ra vào sao cho chiếc thuyền di chuyển theo hướng đi vào bên trong văn phòng, công ty. Không nên để thuyền buồm hướng ra ngoài cửa.

Cũng là một vật phẩm đá phong thủy được chế tác thủ công từ ngọc cẩm thạch nguyên khối, có chiều cao 56 cm, rộng 18cm, chiều ngang đế là 48cm.

Thuyền rồng thể hiện sự thuận buồm xuôi gió, giúp sự nghiệp thăng tiến, mọi sự hanh thông. Theo phong thủy, thuyền rồng được xem là biểu tượng của thành công trong kinh doanh, tượng trưng cho sức mạnh của gió, mang lại nhiều cuộc giao dịch kinh doanh tốt đẹp và thu được nhiều lợi nhuận.

Chiếc thuyền rồng nên được đặt trên bàn làm việc hay gần cửa ra vào sao cho chiếc thuyền di chuyển theo hướng đi vào bên trong văn phòng, công ty giúp gia tăng tài lộc và vượng khí công danh sự nghiệp. Không nên để thuyền buồm hướng ra ngoài cửa.

5. Cặp Tỳ Hưu
Đã từ lâu Tỳ Hưu được xem là biểu tượng tài lộc ưa chuộng bậc nhất của các doanh nhân, thương nhân và có thể nói là của hầu hết những người có sự nghiệp thành đạt. Ý nghĩa của Tỳ Hưu trong văn hóa tâm linh Á Đông là vô cùng lớn, có thể nói đây là một trong những biểu tượng linh vật được xem trọng nhất trong phong thủy.p/Tỳ Hưu là một loài mãnh thú có hình dạng đặc biệt: đầu giống đầu rồng, thân như thân ngựa, chân giống chân của lân còn hình dáng nhìn chung có nét tương tự như con sư tử. Chính nhờ hội tụ được những nét tinh hoa từ các loài mãnh thú khác nên tỳ hưu càng có vẻ uy dũng vượt trội.

Tỳ Hưu là một loài mãnh thú có hình dạng đặc biệt: đầu giống đầu rồng, thân như thân ngựa, chân giống chân của lân còn hình dáng nhìn chung có nét tương tự như con sư tử. Chính nhờ hội tụ được những nét tinh hoa từ các loài mãnh thú khác nên tỳ hưu càng có vẻ uy dũng vượt trội.

Đã từ lâu Tỳ Hưu được xem là biểu tượng tài lộc ưa chuộng bậc nhất của các doanh nhân, thương nhân và có thể nói là của hầu hết những người có sự nghiệp thành đạt. Ý nghĩa của Tỳ Hưu trong văn hóa tâm linh Á Đông là vô cùng lớn, có thể nói đây là một trong những biểu tượng linh vật được xem trọng nhất trong phong thủy.

Đặc biệt, Tỳ Hưu không giống tất cả các loài vật khác ở chỗ: chỉ có miệng mà lại không có hậu môn, và chỉ ăn vàng bạc châu báu mà thôi. Do vậy, bày vật phẩm tỳ hưu trong nhà sẽ mang đến siêu tài lộc, chiêu tài, trừ tà khí.p/Cặp Tỳ Hưu này làm bằng chất liệu ngọc cẩm thạch, đạt đến độ phỉ thúy, với màu xanh lý độc đáo, tạo ra năng lượng phong thủy tốt nhất, đem lại máy mắn, thuận lợi trong con đường công danh, sự nghiệp và bảo vệ gia chủ. Kích thước Tỳ: Cao 46 cm, dày 23cm, rộng 48cm Kích thướng Hưu: Cao 46cm, dày 23cm, rộng 50cm Cặp tỳ hưu nên được đặt ở phòng khách công y hoặc nhà riêng, đầu Tỳ Hưu phải hướng ra cửa chính, hoặc hướng ra cửa sổ để hút tài lộc bốn phương và trừ tà.

Đặc biệt, Tỳ Hưu không giống tất cả các loài vật khác ở chỗ: chỉ có miệng mà lại không có hậu môn, và chỉ ăn vàng bạc châu báu mà thôi. Do vậy, bày vật phẩm đá quý Tỳ Hưu trong nhà sẽ mang đến siêu tài lộc, chiêu tài, trừ tà khí.

Cặp Tỳ Hưu này làm bằng chất liệu ngọc cẩm thạch hoàn toàn tự nhiên,đạt đến độ phỉ thúy, với màu xanh lý độc đáo, tạo ra năng lượng phong thủy tốt nhất, đem lại máy mắn, thuận lợi trong con đường công danh, sự nghiệp và bảo vệ gia chủ.

Kích thước Tỳ: Cao 46 cm, dày 23cm, rộng 48cm Kích thướng Hưu: Cao 46cm, dày 23cm, rộng 50cm.

Cặp Tỳ Hưu nên được đặt ở phòng khách công y hoặc nhà riêng, đầu Tỳ Hưu phải hướng ra cửa chính, hoặc hướng ra cửa sổ để hút tài lộc bốn phương và trừ tà, giữ vượng khí công danh, sự nghiệp.

6. Quyền trượng như ý

Quyền trượng là một công cụ phong thủy tốt nhất cho các nhà quản lý và lãnh đạo, thể hiện quyền lực, uy phong và tầm ảnh hưởng của người được tặng, ổn định vượng khí, mang lại công danh, tài lộc. Bên cạnh đó, quyền trượng như ý được thiết kế đẹp mắt, điểm xuyết một vài đốm màu xanh lý tự nhiên, hòa chung màu trắng đục của ngọc cẩm thạch sẽ mang lại nhiều may mắn, giúp cầu được ước thấy, đồng thời cũng mang lại sự ổn định, bền vững.

Quyền trượng nếu được đặt trong nhà, còn có ý nghĩa thể hiện tiếng nói và mang đến sự may mắn, tài lộc cho người chủ gia đình. Nên đặt quyền trượng trong phòng làm việc ở hướng Tây – Bắc.

7. Cá chép hóa rồng
Trong phong thủy, hình tượng cá ché vượt vũ môn hóa rồng thể hiện sức mạnh, sự dũng cảm và đức kiên trì bền bỉ. Cặp cá chép hóa rồng được tạc từ ngọc cẩm thạch phỉ thúy tinh xảo, biểu trưng cho sự can đảm, may mắn, trót lọt, thành công và chiến thắng đồng thời là biểu tượng của sự an lành và sung túc, thịnh vượng, thăng tiến trong học hành, thi cử, công danh và may mắn về tài lộc trong thương mại.p/Nên bày trí cặp cá chép hóa rồng ở bàn làm việc, văn phòng hoặc ở phòng khách, nhà ở.

Trong phong thủy, hình tượng cá chép vượt vũ môn hóa rồng thể hiện sức mạnh, sự dũng cảm và đức kiên trì bền bỉ.

Cặp cá chép hóa rồng được tạc từ ngọc cẩm thạch phỉ thúy tinh xảo, biểu trưng cho sự can đảm, may mắn, trót lọt, thành công và chiến thắng đồng thời là biểu tượng của sự an lành và sung túc, thịnh vượng, thăng tiến trong học hành, thi cử, công danh và may mắn về tài lộc trong thương mại.

Nên bày trí cặp cá chép hóa rồng ở bàn làm việc, văn phòng hoặc ở phòng khách, nhà ở để gia tăng tài lộc, công danh thăng tiến và ổn định vượng khí.

Quý vị có thể đặt mua các sản phẩm đá quý, ngọc cẩm thạch thiên nhiên cao cấp trên tại Công ty TM & Chế tác đá quý Thiên Long.Tất cả các sản phẩm đều có chứng thư kiểm định đá quý tự nhiên của các cơ quan kiểm định uy tín.

Fanpage: ngocthach.vn

Mobile: 0903217000

Đỗ Linh - Vy Hà

Theo Reatimes.vn