Quang-cao

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về quang-cao, cập nhật vào ngày: 18/04/2024

Một trong những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng mơ hồ về TPCN là do các quảng cáo sản phẩm TPCN xuất hiện nhiều trên các phương tiện truyền thông nhưng không truyền đạt các thông tin một cách rõ ràng.

Mới đây, Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM vừa lên kế hoạch kiểm tra chấn chỉnh, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật trong hoạt động quảng cáo ngoài trời tại các vòng xoay trên địa bàn thành phố.

Chủ tịch HĐND TP.HCM Nguyễn Thị Lệ yêu cầu thành phố sớm hoàn thiện bộ tiêu chí cụ thể để quy hoạch quảng cáo, đồng thời ban hành quy chế phối hợp giữa các sở ngành trong việc quản lý.

Giống như các TPCN khác, nhóm TPCN hỗ trợ các bệnh lý về xương khớp cũng “tung hoành” trên thị trường bao lâu nay với những quảng cáo được thổi phồng lên, bủa vây người tiêu dùng theo cách gọi là “thần dược”.

Dù đã bị cấm, không ít các đơn vị bán sản phẩm như Rich Slim, Slimherbal... vẫn dùng hình ảnh bác sĩ, chuyên gia, thư cảm ơn, phản hồi của khách hàng để quảng cáo các sản phẩm viên uống giảm cân.

Ngày 12/8/2022, Tổ chức kỷ lục Việt Nam đã chính thức trao cho VPBank danh hiệu kỷ lục: “Bảng quảng cáo gắn tên cán bộ, nhân viên trên kính tòa nhà có diện tích lớn nhất Việt Nam”.

Đó là số liệu trong một cuộc khảo sát của sinh viên khoa Dược, Đại học Y Dược TP.HCM, về sự hiểu biết của người tiêu dùng với những sản phẩm thực phẩm chức năng.

Lợi dụng sự cả tin của người dân, cùng với việc cơ quan quản lý khó kiểm soát trên các nền tảng mạng xã hội nên nhiều doanh nghiệp đã thổi phồng công dụng nhiều sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe để bán hàng.

6 tháng đầu năm nay, Sở TTTT Hà Nội đã xử lý vi phạm hành chính đối với 2 tổ chức sử dụng đầu số ngắn, 86 cá nhân sử dụng số điện thoại thực hiện nhắn tin, gọi điện thoại và quảng cáo rao vặt.

Việc thanh toán quảng cáo trên Facebook là vấn đề vướng mắc của rất nhiều người khi tiến hành chạy quảng cáo trên Facebook. Vậy chúng ta cần lưu ý những gì?

Cục Văn hóa cơ sở - Bộ Văn hóa thể thao và du lịch (Bộ VHTTDL) vừa có văn bản số 338/VHCS-QCTT về việc Kiểm soát, chấn chỉnh hoạt động quảng cáo thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Ủy ban ATGT Quốc gia đề nghị Ban ATGT thành phố Hà Nội, kiểm tra, rà soát chấn chỉnh hoạt động quảng cáo bằng xe ô tô theo đúng quy định của pháp luật.

Theo Cục An toàn thông tin, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), Cổng thông tin quản lý danh sách không quảng cáo đã ghi nhận hơn 100.000 thuê bao đăng ký vào “Danh sách không quảng cáo”.

Công ty mẹ Alphabet của YouTube và Google mới đây đã báo cáo kết quả doanh thu quảng cáo quý III tốt hơn mong đợi.

Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế vừa phát đi cảnh báo tới người dân về thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tengsu trên website https://suckhoevakhoahoc.tengsucenter.com/.