Theo thông tin ban đầu, tại thời điểm trên, xe khách 45 chỗ mang BKS 14B 019.29 chạy trên quốc lộ 18 hướng Uông Bí đi Cẩm Phả, đến khu vực dốc cầu (hướng Bãi Cháy sang Hòn Gai, Hạ Long) thì mất lái đâm sang làn ngược lại và đâm vào một xe bán tải và 2 xe máy.

Sau đó, xe khách này trèo qua dải phân cách về làn đường của mình, lao lên vỉa hè phía trước Bưu cục Trần Hưng Đạo và va chạm liên hoàn với nhiều xe máy và ô tô khác làm ít nhất 5 người bị thương, được đưa đi cấp cứu. Ôtô này cũng bị hư hỏng phần đầu sau tai nạn.

Về tình trạng sức khỏe các nạn nhân, bác sĩ Lương Toàn Thắng, Trưởng khoa chấn thương Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh, cho biết, trong 5 nạn nhân nhập viện có 2 người đang phải ép tim còn 3 trường hợp bị đa chấn thương. Bệnh viện đang tập trung cấp cứu, điều trị cho các nạn nhân.

Hiện trường vụ tai nạn

Hiện trường vụ tai nạn

Ngay sau khi nhận được tin báo, các cơ quan chức năng đã  có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông và xử lý hiện trường, thống kê thiệt hại./.

Được biết, Ban ATGT tỉnh Quảng Ninh xác nhận sự việc và cho biết tai nạn làm 5 người bị thương. "Tất cả ưu tiên đang dành cho việc đưa các nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu. Hiện các nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh”, Chánh văn phòng Ban ATGT tỉnh Quảng Ninh cho hay.

Hành khách nhanh chóng rời khỏi xe sau vụ tai nạn

Hành khách nhanh chóng rời khỏi xe sau vụ tai nạn

Hiện, các cơ quan chức năng đang xác định danh tính 5 người thương vong và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin ./.

Theo Trúc An(tổng hợp)/Đô thị mới