Kỳ nghỉ dài 30/4 và 1/5 vừa kết thúc, nhiều gia đình với những chuyến đi chơi xa trong dịp nghỉ lễ dài, cũng có nhiều gia đình đã có thể vui chơi ngay tại Hà Nội mà không phải mệt mỏi vì chuyện tàu, xe.

Thật vậy, có 1 địa điểm lý tưởng giúp cả nhà có một kỳ nghỉ đáng nhớ và bé được thỏa sức chơi đùa, khám phá thế giới xung quanh với các tiêu chí, gần Hà Nội, tiết kiệm chi phí, không gian rộng lớn, khí hậu trong lành dành cho bố mẹ và cả gia đình.

Smiley Kids ở Smiley Ville trẻ em được vui chơi thỏa thích với đủ mọi trò chơi được ban tổ chức bố trí một cách cẩn thận và chu đáo.

Nằm cách trung tâm Hà Nội 12km về hướng Tây Bắc, quần thể du lịch sinh thái điện ảnh Smiley Ville là điểm đến lý tưởng dành cho giới trẻ, các gia đình và đặc biệt là các bé thiếu nhi nhân dịp nghỉ lễ.

Smile Villey có riêng một khu vui chơi dành cho trẻ em mang tên Smiley Kids.

Tới đây các bé được đặt chân vào thành phố cổ tích thu nhỏ bằng concept photobooth, được hóa thân thành những nhân vật hoạt hình yêu thích của mình. Đặc biệt, các trò chơi vận động ngoài trời giúp bé có những giờ phút thư giãn cực đã.

Smiley Kids

Smiley Kids với nhiều trò chơi vận động ngoài trời sẽ là điểm đến lý tưởng cho các bé và gia đình.

Được biết, trong hai ngày từ 30/4 tới 1/5 vừa qua, tại Smiley Kids đã diễn ra một sự kiện vô cùng thú vị dành riêng cho các bé mang tên Happy Weekend. 

Tại đây, các bé được tham gia các trò chơi tự do ngoài trời như rút gỗ khổng lồ, kéo co, nhảy bao bố, kể chuyện cho nhau nghe, cùng nghe bài hát đoán từ còn thiếu...

Đặc biệt, các bé còn có cơ hội thỏa sức sáng tạo, thể hiện trí tưởng tượng bay bổng, tuyệt vời của mình khi tham gia chương trình Cọ nhí khoe tài, Tô màu bức tranh khổng lồ về ngày 30/4...

Cũng trong sự kiện này, các bé được hóa trang thành những nhân vật hoạt hình như nàng Bạch Tuyết, cô bé Lọ Lem, người nhện, nàng Elsa...

Những thợ ảnh vui nhộn tại Smile Kids còn giúp cha mẹ ghi lại những khoảng khắc dễ thương của các bé và gửi file ngay tại chỗ…

Được biết, trong ngày 1/6 tới đây, Smiley Kids sẽ tổ chức thêm một số chương trình hấp dẫn cho các bé. Đặc biệt trong đó sẽ có chương trình “Bố ơi! Mình đi Smiley Kids nhé!” được mô phỏng theo chương trình truyền hình “Bố ơi mình đi đâu thế?”, với sự tham gia của một số nhân vật nổi tiếng trong ekip chương trình.

Những thợ ảnh vui nhộn tại Smile Kids còn giúp cha mẹ ghi lại những khoảng khắc dễ thương của các bé và gửi file ngay tại chỗ.

Các con vui chơi, còn bố mẹ thì sao?

Ngoài khu Smiley Kids rộng gần 20,000m2; Smiley Ville sở hữu 1 con số ấn tượng gần 40,000m2 không gian chụp hình, tái tạo lại các địa điểm nổi tiếng thế giới mang đậm phong cách châu Âu, bố mẹ có thể nhâm nhi tách cafe bên hồ Hoàng Hôn, hay nắm tay nhau đi dạo và ghi lại những hình ảnh tuyệt đẹp tại nơi đây..

Giá vé vào cửa: 175,000đ/ người lớn - 85,000đ/ trẻ em 

Giá đồ ăn đồ uống ở mức từ 20,000đ đến 70,000đ

ĐT: 01697798888 - 0439505115

 

Theo Duy Phan/Gia đình Việt Nam