Được biết, đây là sự kiện nằm trong kế hoạch triển khai Quỹ học bổng tài năng của Tập đoàn TMS dành cho các học sinh vượt khó đạt thành tích học tập tốt trong năm học 2018.

Ông Nguyễn Sơn, Giám đốc Khách sạn TMS Hotel Da Nang Beach, thuộc Tập đoàn TMS đã động viên, khen thưởng các em học sinh giàu nghị lực, chịu khó vươn lên, khắc phục khó khăn, đạt nhiều thành tích tốt trong học tập. “Nghị lực và tinh thần nỗ lực không ngừng nghỉ của các em học sinh này sẽ là tấm gương tiêu biểu cho các em học sinh khác noi theo” - ông Sơn nhấn mạnh.

Với mục tiêu thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, chia sẻ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, trong đó quan tâm đặc biệt đến giáo dục đào tạo, Tập đoàn TMS đã trao 10 suất học bổng trị giá 50 triệu đồng cho các em học sinh nghèo, đạt thành tích học tập tốt trong năm học 2018 của trường THPT chuyên Lê Quý Đôn. Mỗi suất học bổng trị giá 5 triệu đồng được trao tận tay các em học sinh.

Ông Sơn bày tỏ: “Đây cũng là tâm huyết của toàn thể Ban lãnh đạo và CBNV Tập đoàn TMS để hỗ trợ, động viên đúng người, đúng thời điểm và đúng địa chỉ cần sẻ chia, qua đó kết nối và lan tỏa tinh thần nhân văn, trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp phát triển bền vững vì cộng đồng”.

Ông Nguyễn Sơn - Giám đốc Khách sạn TMS Hotel Da Nang Beach đại diện Tập đoàn TMS trao tặng 10 suất học bổng cho các em học sinh

Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn được thành lập từ năm 1986, hiện là trường chuyên duy nhất tại thành phố Đà Nẵng. Với bề dày 33 năm phát triển, nhà trường đã thu hút hàng trăm học sinh giỏi trên địa bàn thành phố và tỉnh Quảng Nam. Trong các kỳ thi học sinh giỏi quốc gia và khu vực miền Trung - Nam bộ, trường luôn nằm trong Top dẫn đầu.

Tại buổi lễ, các thầy cô trường THPT chuyên Lê Quý Đôn không giấu được sự xúc động và bày tỏ biết ơn đến lãnh đạo và tập thể CBNV Tập đoàn TMS đã quan tâm, chia sẻ và động viên các tấm gương tiêu biểu vượt khó, học giỏi. Cô Lê Thị Châu - Phó Hiệu trưởng nhà trường vui mừng cho biết: “Mỗi suất học bổng trị giá 5 triệu đồng được trao tặng đến 10 em học sinh vượt khó học giỏi của nhà trường là món quà xuân mừng năm mới đầy niềm vui, đồng thời cũng là nguồn động viên giúp các em bớt đi phần nào khó khăn để phấn đấu học tập tốt hơn nữa”.

Trước đó, Quỹ học bổng tài năng TMS Group cũng đã trao tặng những suất học bổng giá trị, ấm tình sẻ chia đến các học sinh vượt khó, học giỏi tại Bình Định và Vĩnh Phúc. Sự kiện trao học bổng cho các em học sinh trường THPT chuyên Lê Quý Đôn (Đà Nẵng) tiếp tục mang đến ý nghĩa thiết thực góp phần tạo dựng, vun đắp cho tương lai của các em, đồng thời thể hiện đúng định hướng phát triển bền vững vì cộng đồng của Tập đoàn TMS.

Theo Linh San/Đô thị mới