Theo trang The Verge, đây là sản phẩm của hãng công nghệ OMSignal (Canada). Sản phẩm có tên OMbra vừa được giới thiệu và trưng bày tại triển lãm CES 2015.

Điều đặc biệt ở sản phẩm này đó chính là khả năng kết nối với smartphone và cung cấp các chỉ số sức khỏe cho người dùng thông qua smartphone. Nhờ chiếc áo lót này, chị em phụ nữ có thể thường xuyên biết được nhịp tim, nhiệt độ, lượng calories tiêu thụ của bản thân mình là bao nhiêu. Phần cảm biến sẽ được đặt ở mặt trong áo lót, dọc theo lồng ngực.

Ra mắt áo ngực thông minh giúp tăng cường sức khỏe cho phụ nữ - Ảnh 1

Áo ngực giúp theo dõi sức khỏe.

Một ứng dụng iOS sẽ làm nhiệm vụ kết nối giữa smartphone của bạn và chiếc áo lót, các dữ liệu sẽ được thu thập và gửi bằng kết nối không dây tới điện thoại.

Một phần mềm có tên OMrun cũng được tạo ra để hỗ trợ cho người dùng khi sử dụng chiếc áo lót này. Theo đó, nếu người dùng sử dụng chiếc áo lót này với phần mềm OMrun, bạn có thể theo dõi chi tiết chế độ tập luyện của mình sao cho phù hợp nhất.

Sản phẩm này được nghiên cứu trong 3 năm và được tạo ra từ loại vật liệu co dãn và siêu nhẹ, giúp ôm sát cơ thể người mặc trong quá trình luyện tập. Đặc biệt, giá của sản phẩm này là 150 USD (khoảng hơn 3 triệu đồng)./.

Theo Tường Vy (Tổng hợp) / Gia đình Việt Nam