Xe dự kiến sẽ có mặt tại các đại lý vào tháng 12/2019 với số lượng sản xuất giới hạn khoảng 1.000 chiếc.

Tùy từng thị trường, logo “FX4” gắn trên mẫu bán tải Ford Ranger sẽ có ý nghĩa khác nhau. Cụ thể, tại thị trường Mỹ, FX4 chỉ là một gói trang bị off-road tùy chọn nhằm tăng cường khả năng vận hành và chinh phục địa hình khó khăn cho Ranger. Trong khi đó, tại thị trường Úc, Ford Ranger FX4 thực sự là một phiên bản đặc biệt.

Được thiết kế dựa trên biến thể PX XLT, phiên bản đặc biệt Ranger FX4 mới ra mắt của Ford sở hữu một ngoại hình hầm hố, cá tính. Ấn tượng đầu tiên về chiếc xe này phải kể đến hệ thống tản nhiệt cỡ lớn đầy nguy hiểm.

ra mat xe ford ranger fx4 2020 phien ban cuc doc gia tu 13 ty dong
Ford Ranger FX4 2020 phiên bản đặc biệt ra mắt

Phần hông xe cũng được thiết kế vô cùng nổi bật với hốc bánh xe được lắp thêm, sự điều chỉnh này đã tạo nên cảm giác thân xe rộng hơn. Ở phiên bản này, Ford trang bị cho xe bộ mâm hợp kim thể thao màu xám (Stark Grey) kích thước18 inch, đi kèm là bộ lốp dành riêng cho off-road. Đồng thời, xe cũng sử dụng giá mui mới nhằm tăng vẻ cứng cáp cho xe.

Để tạo dấu hiệu nhận biết so với những chiếc xe khác, Ranger FX4 được gắn logo "FX4" đặc trưng ở xung quanh xe. Ngoài ra, màu sơn đen được sử dụng trên các chi tiết như: cụm lưới tản nhiệt phía trước, nắp capo, tay nắm cửa, thùng xe, cản sau, cánh gió...cũng là một trong những điểm nhấn nổi bật giúp tăng sức hút của xe.

Bên trong khoang lái, Ranger FX4 đã có những sự thay đổi khi sử dụng ghế da đính kèm logo “FX4”. Nhằm tạo sự đồng bộ với màu ngoại thất cũng như đem lại cảm giác khiêu khích, bí ẩn, xe sử dụng màu đen làm tông màu chủ đạo cho phần nội thất.

Tương tự trên Ranger XLT, phiên bản đặc biệt này của Ford vẫn sử dụng các công nghệ an toàn như: hệ thống cảnh báo thay đổi và hỗ trợ duy trì làn đường, kiểm soát hành trình chủ động, cảnh báo va chạm trước và áp suất lốp, công nghệ ngắt động cơ, cân bằng điện tử.

Ranger FX4 được trang bị khối động cơ dầu tăng áp 3.2L, 5 xy-lanh,đi kèm là hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động bốn bánh. Khối động cơ này sản sinh công suất 197 mã lực và mô-men xoắn 470 Nm.

Bên cạnh giá bán hấp dẫn từ 58.900 USD với phiên bản số sàn (khoảng 1,348 tỷ VNĐ ) và từ 61.115 USD phiên bản số tự động (khoảng 1,4 tỷ VNĐ), Ford cũng bổ sung thêm các màu sắc: Frozen White, Magnetic Grey, Ingot Silver và Shadow Black cho Ford Ranger FX4.

Nguồn: https://tbck.vn/ra-mat-xe-ford-ranger-fx4-2020-phien-ban-cuc-doc-gia-tu-13-ty-dong-46079.html

 

Theo tbck.vn