Đến Nga tham dự World Cup 2018, đội tuyển Brazil chọn đóng quân tại Swissotel Resort Sochi Camellia, một trong những khu nghỉ dưỡng 5 sao đẹp nhất xứ sở bạch dương.

Nằm trong khu bảo tồn sinh quyển tự nhiên và rộng 7 ha, một mặt, Swissotel Resort Sochi Camellia hướng ra đường lớn Kurortny Prospekt (thành phố Sochi) và mặt đối diện nhìn ra biển Đen tuyệt đẹp.

Resort nÆ¡i Neymar và các tuyển thủ Brazil đóng quân có gì đặc biệt? - ảnh 1Công viên của khách sạn là nơi sinh sống của rất nhiều loài cây, đặc biệt là hoa trà - loài hoa đã đi vào tên của khách sạn (Camellia).

Resort sở hữu bãi biển riêng, sân chơi cho trẻ em và hồ bơi ngoài trời.

Ngoài ra, nơi đây còn có sân tennis, phòng tập thể dục, spa và tắm hơi để phục vụ du khách.

Resort nÆ¡i Neymar và các tuyển thủ Brazil đóng quân có gì đặc biệt? - ảnh 2Các phòng nghỉ trang nhã tại đây đều có ban công nhìn về hướng biển hoặc công viên. Đặc biệt, các nhà hàng tại Swissotel Resort Sochi Camellia phục vụ các món ăn châu Âu và Nga trong khuôn viên chắc chắn sẽ làm hài lòng các du khách.

Resort được thiết kế theo phong cách đương đại của Thụy Sĩ với tất cả 203 phòng nghỉ đều pha trộn sự đơn giản trang nhã với thiết kế hiện đại.

Resort nÆ¡i Neymar và các tuyển thủ Brazil đóng quân có gì đặc biệt? - ảnh 3Giá phòng tham khảo là 400 USD/đêm.

Nghỉ ngơi tại đây song đội bóng từng 5 lần đoạt cúp vô địch bóng đá thế giới tập luyện tại sân vận động của trung tâm Huấn luyện Thể thao Yug nằm trên bờ sông Bzugu. Tọa lạc trong thành phố Sochi, sân vận động này có kích cỡ 10.000 chỗ ngồi và là một tổ hợp thể thao hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế.

Trong buổi luyện tập hôm 18/6, Neymar đã không thể tham dự cùng các đồng đội. Trong trận đấu với Thụy Sĩ diễn ra một ngày trước đó, tiền đạo chủ lực của xứ Samba đã vượt "kỷ lục" bị phạm lỗi.

Resort nÆ¡i Neymar và các tuyển thủ Brazil đóng quân có gì đặc biệt? - ảnh 4Tình trạng này phần nào ảnh hưởng đến thể trạng của Neymar, người mới trở lại không lâu sau chấn thương rạn xương bàn chân hồi tháng 2.

Đề cập đến trận đấu với Thụy Sĩ, Neymar cho biết: "Chúng tôi không xứng đáng với một trận hòa. Nhưng cả đội sẽ cải thiện nó trong tương lai để chơi tốt hơn. Dù vậy, đây là một trận đấu không hề dễ dàng đối với Brazil".

Hòa 1-1 trên sân Rostov Arena, Brazil chấp nhận chia điểm với Thụy Sĩ và đứng dưới Serbia trên bảng xếp hạng sau khi lượt trận đầu tiên của bảng E kết thúc. Thầy trò huấn luyện viên Tite sẽ có vài ngày để chuẩn bị trước khi đối đầu Costa Rica và Serbia lần lượt vào các ngày 22/6 và 28/6.

Resort nơi Neymar và các tuyển thủ Brazil đóng quân có gì đặc biệt? - ảnh 5

ngaynay.vn