Mặt nạ vàng Ohui: Whoo Gold Peel off Mask

Ohui được tiếng là hãng mỹ phẩm chất lượng bậc nhất châu Á và được nhiều chị em tin tưởng. Hãng mỹ phẩm này có rất nhiều loại mặt nạ như mặt nạ đất sét, mặt nạ vàng, mặt nạ 3D,…

Tuy nhiên, dòng mặt nạ được phản hồi tích cực nhất từ chị em là mặt nạ tinh chất vàng Whoo: Gold Peel off Mask.

Đây là dạng mặt nạ lột chiết xuất từ vàng 24k nguyên chất và các thành phần đông dược Hoàng cung giúp da mịn màng, trắng sáng.

Nhiều chị em cho rằng, loại mặt nạ này có thể thay cho những miếng dán lột mụn bởi sau khi đắp, dùng tay lột sẽ thấy dính trên mặt nạ rất nhiều mụn cám, mụn đầu đen và da chết.

Đó là ưu điểm lớn nhất của mặt nạ tinh chất vàng. Hơn nữa, sau khi dùng, cũng có cảm giác da mặt rất mịn màng và mát dịu.

Ngoài mặt nạ vàng thì các dòng mặt nạ đất sét của Ohui cũng được rất nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng. 

Mặt nạ dưỡng da Freeman Charcoal & Black Sugar

Dù thương hiệu Freeman không quá phổ biến với các chị em Việt nhưng thực sự nó là hãng mỹ phẩm chất lượng và có giá không hề đắt.

Nổi bật nhất trong hãng mỹ phẩm bình dân của Mỹ là mặt nạ dưỡng da và được ưa chuộng nhất là mặt nạ dưỡng da Freeman Charcoal & Black Sugar.

Loại mặt nạ này được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên như than hoạt tính với tác dụng thanh lọc, làm sạch; trong khi đường đen lại có tác dụng tẩy tế bào chết cho da.

Tuy nhiên, sản phẩm này có một nhược điểm là sẽ kén với da khô và chỉ nên dùng 1 lần/tuần và bạn cũng không nên massage mặt nạ trước khi rửa bởi đường đen sẽ làm tổn thương da.

Với mặt nạ này bạn cũng phải lưu ý bản quản là để vào ngăn mát tủ lạnh bởi sản phẩm này có đường, dễ chảy nước nếu gần nhiệt độ cao.

Mặt nạ đất sét tươi Lush Magnaminty

Là hãng mỹ phẩm của Anh, Lush khá nổi tiếng trong dòng mỹ phẩm thiên nhiên. Mặt nạ Lush có khả năng làm sạch tận sâu lỗ chân lông và tinh chất mát lạnh của bạc hà đặc biệt làm cho da rất dễ chịu.

Hầu như ai đã từng đắp mặt nạ này đều cho rằng, nó có tác dụng se lỗ chân lông tuyệt vời và rất căng mịn khi thức dậy mỗi sáng.

Một ưu điểm của Lush Magnaminty là hãng mỹ phẩm này luôn chú trọng đến yếu tố môi trường. Mặt nạ được trộn bằng tay theo một tỉ lệ chặt chẽ và vệ sinh cao. Hơn nữa, hộp đựng cũng là loại hộp có thể tái chế. Vì vậy, nếu bạn dùng hết 5 hộp có thể đổi vỏ để lấy một hộp mới.

Tuy nhiên, vì quá trình chế mặt nạ là thủ công nên hạn sử dụng của Lush Magnaminty rất ngắn, chỉ 3-4 tuần. Sau thời gian này nếu dùng sẽ gây ảnh hưởng đến da.

Mặt nạ đậu phụ Moritaya

Mặt nạ đậu phụ của Nhật Bản có các thành phần hầu hết lành tính như chiết xuất mật ong, tinh chất đậu nành, sữa chua, sữa ong chúa... với bất cứ loại da nào, kể cả da nhạy cảm.

Ưu điểm của mặt nạ đậu phụ là ngoài tác dụng dưỡng ẩm còn có thể nuôi dưỡng da sâu từ bên trong và chống lão hóa. Hơn nữa, bao bì của mặt nạ này rất xinh và yêu, dễ lấy lòng các cô nàng tuổi teen.

Mặt nạ Clinique Even Better Brightening Moisture Mask

Thuộc loại mặt nạ dưỡng, Clinique Even Better Brightening Moisture Mask thực sự là sản phẩm chiều lòng các nàng trong mùa hè nắng gió.

Mặt nạ này có thành phần nước và chất dưỡng ẩm nhằm bổ sung và giữ ẩm cho da. Mặc dù dạng đặc nhưng khi bôi lên bạn không hề cảm thấy bí và nặng nề.

Điểm kén dùng nhất với loại mặt nạ này là những người da dầu không nên dùng bởi đây là mặt nạ dưỡng ẩm có chứa dầu, nên sẽ phù hợp với những cô nàng da khô.

Theo Mộc My/Reatimes.vn