Với hai suất biểu diễn nghệ thuật trong ngày, những nàng tiên hắc ám, xác ướp Ai Cập, bóng ma ghê rợn từ thế giới bóng đêm,… đã mang đến niềm vui bất tận cho du khách khi được đắm chìm trong không gian ma mị đầy mê hoặc trên đỉnh Bà Nà.

Thích thú giả bộ sợ hãi để chụp ảnh bên Thần Chết, hai du khách đến từ Hải Phòng rạng rỡ chia sẻ: “Đúng là không uổng công đi quãng đường thật xa đến đây.

Từ tuần trước nghe người bạn đi Bà Nà về kể trên này lễ hội hoành tráng lắm, anh chị thấy rất háo hức, nhưng phải đến khi đặt chân lên tới đây mới thực sự ngỡ ngàng, vì không ngờ lại có một thế giới Halloween đặc biệt đến thế này ngay tại Việt Nam. Phải nói là tuyệt vời!

Giữa không gian lành lạnh bảng lảng sương mờ, bạn có thể “rùng mình” khi bắt gặp một hàng dài những bóng ma lặng lẽ bước ra từ thánh đường hay khe cửa của một tòa lâu đài cao vút.

Đôi khi những hình bóng từ thế giới bên kia thoắt ẩn hiện trên con đường hun hút lát đá xám lạnh có thể khiến bạn “dựng tóc gáy”, nhưng người ưa cảm giác mạnh lại thấy thích thú vì cảm nhận được không khí thế giới ma quái rất “đúng điệu” này.

Ghê rợn theo một cách hoàn toàn khác, những bộ xương khô và bầy quái vật dị thường gây sốc khi hội tụ về giữa quảng trường Du Dôme, cùng nhảy múa trong thanh âm huyền bí văng vẳng khắp nơi.

Sự sôi động khác lạ ấy thôi thúc trí tò mò của các vị khách quý, để rồi cuốn họ vào một trải nghiệm thú vị đến khó quên.

 Du khách như quên mất thực tại để mải mê phiêu lưu trong hành trình tới thế giới bóng đêm, thích thú trải nghiệm cảm giác “lạnh sống lưng” khi làm bạn với quỷ dữ, nhện khổng lồ, quái vật và các thế lực hắc ám.

Hai suất biểu diễn nghệ thuật trong ngày với phần diễu hành của các nhân vật hóa trang do đoàn nghệ sĩ đến từ châu Âu thể hiện tái hiện một không gian Halloween huyền bí.

Ở đó, bạn sẽ vô cùng phấn khích khi được “gặp gỡ” Alice và các nhân vật đến từ xứ sở thần tiên mà bạn hằng yêu thích.

Du khách cũng dễ dàng tìm thấy những khoảnh khắc check-in vô cùng ấn tượng cho chuyến đi của mình.

Hoặc trải nghiệm trọn vẹn lễ hội với “nghi thức” hóa trang độc đáo từ các họa sĩ của khu du lịch.

Và đặc biệt phấn khích khi được thấy những nàng Bạch Tuyết, chàng Hoàng tử của thế giới cổ tích, Tiên hắc ám "Maleficient", chị em phù thủy trong “Lạc vào xứ Oz vĩ đại và quyền năng”… tại Bà Nà Hills.

Lễ hội Halloween của phương Tây từ xa xưa đã hiện hữu thật sinh động trên đỉnh núi Chúa Bà Nà, đem đến trải nghiệm khác lạ và độc đáo cho du khách tới Đà Nẵng.

Bà Nà Hills là khu du lịch thuộc Tập đoàn Sun Group - nhà đầu tư, phát triển bất động sản nghỉ dưỡng, du lịch, giải trí hàng đầu Việt Nam.

Trong hai năm liền 2015 và 2016, Bà Nà Hills được Tổng cục Du lịch và Hiệp hội Du lịch Việt Nam bình chọn là Khu du lịch hàng đầu Việt Nam.

Theo Vân Hà (Tổng hợp)/Gia đình Việt Nam