Bắt đầu từ 9h sáng nay (19/8), theo kế hoạch, những chiếc smartphone Samsung Galaxy Note 7 hàng phân phối chính hãng đầu tiên được đồng loạt bán ra tại các hệ thống bán lẻ như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viễn thông A... 

Khách hàng tại Thế giới di động sẽ là những người sở hữu Galaxy Note 7 đầu tiên tại Việt Nam. Khi trước đó từ 3/8, hệ thống này đã bắt đầu nhận đặt hàng trước. 

Vừa ra mắt tại New York (Mỹ) hôm 2/8, smartphone cao cấp của Samsung đã khuấy động thị trường điện thoại trong nước.

Những hệ thống lớn như Thế giới di động đã phải chốt sớm đợt đặt hàng đầu tiên vì số lượng khách quá lớn, tăng tới 450% so với Galaxy Note 5 năm ngoái.

Hôm nay, Samsung Galaxy Note 7 chính thức mở bán tại Việt Nam.

Chỉ trong hai tuần, hệ thống đã nhận tới 4.400 đơn đăng ký đặt mua Galaxy Note 7, riêng ngày đầu tiên 3/8 đã có tới 1.200 đơn. 

Galaxy Note 7 hiện được xem là smartphone đình đám nhất trên thế giới với lượng đặt hàng cao kỷ lục, không chỉ tại Việt Nam mà các nước khác trên thế giới cũng đang ghi nhận tình trạng cháy hàng.

Nếu bạn chưa đặt hàng Note 7, thì bạn có thể mua ngay từ hôm nay.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận tình hình bán sản phẩm Note 7 tại các cửa hàng lớn ở Hà Nội và TP.HCM:

Tại cửa hàng Thế giới di động ở Thái Hà (Hà Nội), dù trời mưa lớn do ảnh hưởng của bão, vẫn có rất đông khách hàng tới nhận Galaxy Note 7 sau khi đã đặt hàng trước từ 3/8. (Ảnh: Vnexpress)

Những vị khách sở hữu Galaxy Note 7 đầu tiên tại Thế giới di động còn được nhận thêm bộ quà tặng trị giá 3 triệu đồng bao gồm sạc không dây Samsung, bao bảo vệ Flipcover, sim 3G dung lượng 7GB/tháng cũng như gói bảo hiểm dành riêng cho sản phẩm. (Ảnh: Vnexpress)

Khách hàng tới nhận Galaxy Note 7 trong ngày đầu mở bán còn được nhận thêm tai nghe Level U, pin sạc dự phòng, ba lô Samsung, áo thun thời trang và cơ hội trúng suất du lịch trên du thuyền 5 sao trị giá 20 triệu đồng.

Ngay từ 6 giờ sáng một hàng người dài đã xếp hàng tại Viễn Thông A (đường 3/2, Quận 10, TP.HCM).

Ngay từ 6 giờ sáng một hàng người dài đã xếp hàng tại Viễn Thông A (đường 3/2, Quận 10, TP.HCM). (Ảnh: ictnews)

Ngay từ 6 giờ sáng một hàng người dài đã xếp hàng tại Viễn Thông A (đường 3/2, Quận 10, TP.HCM).

Ngay từ 6 giờ sáng một hàng người dài đã xếp hàng tại Viễn Thông A (đường 3/2, Quận 10, TP.HCM). (Ảnh: ictnews)

 

Theo Duy Phan tổng hợp/Gia Đình Việt Nam