Hầu hết các sản phẩm này đều có mức giá hợp lý cho sinh viên, tuy nhiên đối với với những sản phẩm vượt túi tiền, các bạn có thể tham khảo lựa chọn mua trả góp tại hầu hết các đại lý, siêu thị điện máy trên toàn quốc.

Máy tính xách tay (Laptop)

Hãy chọn chiếc laptop phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của bạn. Nếu bạn chỉ sử dụng các chức năng cơ bản của laptop như soạn thảo văn bản, lướt web tìm tài liệu thì Acer Aspire, Dell Inspiron hay Asus với mức giá chỉ tầm 5-10 triệu đồng sẽ là những lựa chọn hoàn hảo.

Các bạn sinh viên ngành đồ họa có thể tham khảo các dòng máy Workstation có cấu hình mạnh và khả năng chịu nhiệt tốt như Dell Precision, HP Elitebook hay Thinkpad W… Còn các bạn đang theo học ngành Công nghệ thông tin thì yêu cầu laptop phải có khả năng hoạt động bền bỉ, ổn định như Dell Latitude, Thinkpad dòng T…

Công nghệ là một phần không thể thiếu trong cuộc sống sinh viên ngày nay

Công nghệ là một phần không thể thiếu trong cuộc sống sinh viên ngày nay

Smartphone

Điện thoại di động luôn là sản phẩm công nghệ đứng đầu danh sách thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống của đa số các bạn trẻ hiện nay. Các mẫu smartphone tầm trung như OPPO F3 Lite, Samsung Galaxy J3 Pro, Asus ZenFone 3, Sony Xperia L1 được rất nhiều bạn sinh viên đánh giá cao vì thiết kế đẹp, chụp ảnh tốt và mức giá hấp dẫn.

Trong tháng 9, các bạn sinh viên vay mua trả góp điện thoại OPPO F3 Lite sẽ nhận được ưu đãi cực kì hấp dẫn từ FE Credit và có thể rinh ngay chiếc điện thoại này về chỉ sau 30 phút với 890.000 đồng trả trước, còn lại trả góp dần trong 6 tháng, mỗi tháng chỉ với 890.000 đồng (*).

(*)Điều kiện và điều khoản áp dụng. Số lượng sản phẩm áp dụng ưu đãi có hạn.
(*)Điều kiện và điều khoản áp dụng. Số lượng sản phẩm áp dụng ưu đãi có hạn.

Sạc dự phòng

Pin sạc dư phòng là thiết bị rất cần thiết tiếp sức cho chiếc điện thoại của bạn suốt cả ngày dài trên giảng đường. Bạn lưu ý chọn loại pin sạc chính hãng, dung lượng khoảng 10000mAh và kích thước gọn nhẹ. Các thương hiệu sạc dự phòng giá tốt và an toàn hiện nay là Aukey, Pisen, Adata,Anker.

Ổ cứng di động:

Điều mà các bạn cần quan tâm khi mua ổ cứng di động là dung lượng, tốc độ và giá cả. Với mức giá dưới 2 triệu đồng cho dung lượng 1TB thì WD My Passport, Transcend StoreJet và Hitachi Touro là lựa chọn giúp thỏa mãn cả ba yếu tố này.

Vòng đeo tay thông minh

Chiếc vòng đeo tay này ngoài tính năng hiển thị giờ, báo thức như đồng hồ còn giúp các bạn theo dõi sức khỏe, nhắc nhở vận động và kết nối với điện thoại để thông báo cho bạn khi có tin nhắn, cuộc gọi đến…

Bạn nên tham khảo các thương hiệu lớn được đánh giá cao trên thị trường hiện nay như Fitbit, Samsung Gearfit hay Misfit.

Máy đọc sách

Nếu như bạn là tín đồ của sách điện tử (ebook), việc đầu tư cho một chiếc máy đọc sách chuyên dụng là hoàn toàn xứng đáng. Và ở lĩnh vực này, không tên tuổi nào có thể vượt qua Amazon với dòng máy Kindle trứ danh.

Trong đó, Paperwhite với giá tham khảo 3 triệu đồng là dòng máy được ưa chuộng nhất nhờ màn hình E-ink 6 inch 300ppi cho chất lượng văn bản cực tốt ở mọi điều kiện môi trường, trọng lượng nhẹ chỉ 205g và thời lượng pin 1 tuần.

Theo Mộc Anh/Reatimes