1. Paris Hilton

Sao nào đang sở hữu những chiếc nhẫn đính hôn đắt giá nhất thế giới? 0

Sau khi cô nàng tiệc tùng Paris Hilton công bố đính hôn với Chris Zylka vào tháng 1, ai ai cũng tò mò về nhẫn của “người thừa kế” giàu có bậc nhất này. Chris đã cầu hôn Paris với chiếc nhẫn 20 cara trị giá 2 triệu đô la.

2. Ciara

Sao nào đang sở hữu những chiếc nhẫn đính hôn đắt giá nhất thế giới? 1

Cô ca sỹ của “1, 2 Step” được cầu hôn bởi Russel Wilson với chiếc nhẫn đặc biệt ấn tượng trị giá rơi vào khoảng 2 – 2,5 triệu đô la.

Đây không phải lần đầu Ciara có tên trong danh sách top những ngôi sao sở hữu nhẫn đính hôn giá trị bởi trong quá khứ cô từng mang trên tay chiếc nhẫn 15 cara với vị hôn phu cũ.

3. Blake Lively

Sao nào đang sở hữu những chiếc nhẫn đính hôn đắt giá nhất thế giới? 2

Blake Lively và Ryan Reynold không chỉ là một cặp đôi đáng mơ ước của Hollywood vì đều là “trai xinh gái đẹp” và nổi tiếng, mà còn bởi chiếc nhẫn đính hôn trị giá 2,5 triệu đô của mình.

Viên kim cương 7 cara của nhẫn có màu hồng nhạt xinh xắn nằm trên chất liệu rose gold đầy thời thượng và sang trọng.

4. Jennifer Lopez

Sao nào đang sở hữu những chiếc nhẫn đính hôn đắt giá nhất thế giới? 3
 

Mặc dù mối quan hệ của JLo và Marc Anthony đã kết thúc vào năm 2014 nhưng vị trí số 5 vẫn đang thuôc về chiếc nhẫn trong quá khứ của họ. Điểm nổi bật nhất của nó nằm ở viên kim cương xanh 8,5 cara trị giá 4 triệu đô la.

5. Kim Kardashian

Sao nào đang sở hữu những chiếc nhẫn đính hôn đắt giá nhất thế giới? 4

Danh sách này chắc chắn không thể thiếu cô chị cả của nhà Kardashian được. Chiếc nhẫn trị giá khoảng 4 triệu đô la. Đáng tiếc là nó đã bị lấy cắp trong vụ trộm đầy tai tiếng của nhà Kim vào năm 2016.

6. Beyoncé

Sao nào đang sở hữu những chiếc nhẫn đính hôn đắt giá nhất thế giới? 5

Không có gì đáng ngạc nhiên nếu danh sách này có Queen Bee đình đám Beyoncé. Vào năm 2008, JayZ đã cầu hôn cô với chiếc nhẫn ngọc lục bảo 24 cara khoảng 5 triệu đô.

7. Elizabeth Taylor

Sao nào đang sở hữu những chiếc nhẫn đính hôn đắt giá nhất thế giới? 6

Chiếc nhẫn của Elizabeth cùng Richard Burton nặng một cách đáng kinh ngạc với viên kim cương 33,19 cara và được đấu giá  với giá 8,8 triệu đô.

8. Mariah Carey

Sao nào đang sở hữu những chiếc nhẫn đính hôn đắt giá nhất thế giới? 7

Chiếc nhẫn 35 cara 10 triệu đô của Mariah với vị hôn phu cũ luôn nằm ở vị trí số 1 của bảng xếp hạng đầy xa xỉ này. Cô yêu thích nó tới mức vẫn sử dụng đi khắp các sự kiện lớn nhỏ ngay cả khi hai người đã chia tay.

Theo giadinhmoi.vn