Theo đó, chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng cá nhân tham gia các sản phẩm tiền gửi tiết kiệm với tất cả các hình thức lĩnh lãi, trừ sản phẩm Tích lũy Phúc An Khang và sản phẩm Tích lũy linh hoạt.

 

Cụ thể, khách hàng mở mới sổ tiết kiệm tối thiểu 100 triệu đồng, có kỳ hạn từ 06 tháng trở lên sẽ được nhận được tỷ lệ ưu đãi đến 0,1%/năm trên số dư sổ tiết kiệm. Tỷ lệ ưu đãi sẽ được quy đổi thành tiền, chuyển ngay vào tài khoản Tiền gửi Thanh toán hoặc nhận ngay bằng tiền mặt theo nhu cầu của Khách hàng.

Bên cạnh lãi suất tiền gửi hấp dẫn, SCB thường xuyên triển khai nhiều ưu đãi cho Khách hàng với tiêu chí mang lại nhiều lợi ích và sự hài lòng cho Khách hàng khi sử dụng Sản phẩm Dịch vụ tại SCB.

Đặc biệt, SCB còn gửi tặng quà sinh nhật giá trị cho Quý Khách hàng Cá nhân hạng VIP Ruby và VIP Diamond: gói Bảo hiểm Sức khỏe - BaoViet HealthCare trị giá đến 3.450.000 VND/năm, bao gồm: Bảo hiểm sinh mạng trị giá đến 150.000.000 VND/năm; Hỗ trợ chi phí điều trị nội trú do ốm đau, bệnh tật, thai sản đến 150.000.000 VND/năm và nhiều quyền lợi khác.

Hòa theo không khí sôi động dịp cuối năm, SCB đang triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn cho Khách hàng như:

Đến hết ngày 11/12/2016, SCB hoàn 10% toàn bộ giá trị vé máy bay/tàu lửa (bao gồm thuế và phí) cho Khách hàng mua vé trực tuyến bằng thẻ Tín dụng Quốc tế SCB MasterCard hoặc SCB Visa, chiết khấu hấp dẫn lên đến 20% khi mua hàng và thanh toán bằng Thẻ SCB tại website mua sắm Tiki và Lazada.

Ngoài ra, Khách hàng có cơ hội trúng 01 Ipad mini 4 16BG khi nạp cước điện thoại di động bằng SCB Mobile Banking.

Để tìm hiểu thêm Chương trình “Ưu đãi gấp bội”, vui lòng xem tại đây hoặc liên hệ:

 

  • Trung tâm Dịch vụ Khách hàng:
    • Điện thoại: 1800 545438
    • Email: callcenter@scb.com.vn
  • Bất kỳ Chi nhánh - Phòng giao dịch gần nhất của SCB.

Theo Duy Phan tổng hợp/Gia Đình Việt Nam