Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa thông báo ông Đặng Bảo Khánh - Tổng giám đốc đã có Thư từ nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc kể từ ngày 5/7. Cùng ngày, Hội đồng Quản trị SeABank đã bổ nhiệm ông Lê Văn Tần - Phó Tổng Giám đốc giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc Phụ trách Ngân hàng thay thế người vừa rời đi.

Ông Khánh cho rằng, sau 8 năm cống hiến cho SeAbank, từ 2009, đây là thời điểm thích hợp nhất để chuyển giao vị trí cho người điều hành mới.

“Tôi thực sự biết ơn Chủ tịch HĐQT SeABank Nguyễn Thị Nga - người đã trao cho tôi cơ hội điều hành và dẫn dắt cán bộ nhân viên SeABank trong thời gian qua. Tôi tự hào về những đóng góp của mình trong sự phát triển của SeABank và rất lạc quan, tin tưởng về tương lai của Ngân hàng” ông Khánh bày tỏ trong buổi tiệc tri ân ấm cúng và xúc động được tổ chức với sự tham gia của HĐQT và toàn bộ cán bộ quản lý cao cấp của SeABank.

Ong Lê Văn Tần (giữa) đại diện SeAbank nhận giải thưởng Thương mại dịch vụ Việt Nam – Top Trade Services của Bộ Công thương trao tặng.

Ong Lê Văn Tần (giữa) đại diện SeAbank nhận giải thưởng Thương mại dịch vụ Việt Nam – Top Trade Services của Bộ Công thương trao tặng.

Ông Lê Văn Tần, với học vị là Thạc sỹ Kinh tế và gần 20 năm kinh nghiệm quản lý, đã có 8 năm tham gia hoạt động quản trị, điều hành tại SeABank từ năm 2009 đến nay.

Trên mọi cương vị được giao như Thành viên HĐQT, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, Phó Tổng Giám đốc, Ông Tần luôn nhận được sự đánh giá cao của Hội đồng Quản trị SeABank và cổ đông về sự cống hiến hết mình vì sự phát triển bền vững của Ngân hàng.

Ông Tần chia sẻ: “Tôi trân trọng những người đi trước đã tạo lập một nền tảng vững chắc cho SeABank và đặt niềm tin rất lớn ở đội ngũ cán bộ đầy năng lực và nhiệt huyết của Ngân hàng. Tôi xin cảm ơn sự tin tưởng của HĐQT và sẽ nỗ lực hết mình và phấn đấu không ngừng nghỉ để xây dựng một SeABank phát triển mạnh hơn, bền vững hơn”. 

Sự chuyển giao vị trí điều hành trong Ban Tổng giám đốc của SeABank trong thời điểm này là sự khẳng định về cam kết mang tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của một ngân hàng chuyên nghiệp, tận tâm, phát triển bền vững và luôn hướng tới mục tiêu “Kết nối giá trị cuộc sống”.

 

Theo Phương Mai/Reatimes.vn