Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội tiếp thu và phát huy những quy trình và phác đồ điều trị của y học Pháp nên có những ưu điểm sau:

Không dùng kháng sinh sau sinh mổ

Với quy trình chống nhiễm khuẩn chặt chẽ: hệ thống phòng mổ vô trùng, hệ thống lọc nước, vệ sinh khoa phòng, quần áo, giầy dép và không khí trong buồng bệnh đạt chuẩn, tuân thủ quy tắc rửa tay vô khuẩn trước khi tiếp xúc với người bệnh, chúng tôi áp dụng mô hình không sử dụng kháng sinh cho các sản phụ sau mổ đẻ.

Máy siêu âm thai hiện đại

Máy siêu âm công nghệ cao Volusion E8 Expert 3D/4D thế hệ mới nhất của GE cho phép các bác sỹ có thể đưa ra chẩn đoán chính xác và nhanh chóng.

Đặc biệt, bạn có thể nhìn thấy những hình ảnh chân thực, rõ nét và tinh tế nhất về hình hài và sự phát triển của em bé.

THAM KHẢO THÊM: CHI PHÍ SINH CON TRỌN GÓI TẠI BỆNH VIỆN VIỆT PHÁP

Xét nghiệm dịch âm đạo tìm khuẩn streptococus nhóm B

Strep nhóm B có trong trực tràng hoặc âm đạo của sản phụ là một tác nhân viêm nhiễm phụ khoa có khả năng gây nhiễm trùng sơ sinh. Sự lây truyền từ mẹ sang con có thể xảy ra khi mẹ có nhiễm Strep B âm đạo vào thời điểm chuyển dạ hoặc vỡ ối.

Xét nghiệm tìm khuẩn strepto B đã bao gồm trong chương trình sinh và thai sản trọn gói của chúng tôi. Sản phụ sẽ được làm xét nghiệm này vào tháng thứ 8 của thai kỳ để có biện pháp điều trị & theo dõi sớm để tránh nhiễm sang cho con.

Phác đồ điều trị tránh lây nhiễm sang con cho những bà mẹ có virus viêm gan B

Các sản phụ có virus viêm gan B sẽ được xét nghiệm đếm virus & điều trị ngay từ quý III của thai kỳ để tránh lây nhiễm sang con

Theo dõi monitoring liên tục trong chuyển dạ

Khi có dấu hiệu chuyển dạ, sản phụ có thể vào viện bất kỳ lúc nào kể cả trong và ngoài giờ làm việc. Tại đây, sản phụ và em bé sẽ được theo dõi monitoring liên tục để đo nhịp tim thai và khả năng chịu đựng với cơn co tử cung của thai nhi trong quá trình chuyển dạ.

Việc theo dõi monitoring liên tục sẽ giúp người thầy thuốc có những thái độ xử trí đúng đắn và kịp thời bảo đảm sự sống cho trẻ sơ sinh.

Có các loại thuốc quý hiếm

Chúng tôi có đầy đủ các loại thuốc quý hiếm như: serum anti-D dành cho sản phụ Rh (-) hoặc huyết thanh viêm gan B cho trẻ sơ sinh ngay sau sinh trong trường hợp mẹ bị mắc viêm gan B

Có đầy đủ các chuyên khoa trong bệnh viện

Là một bệnh viện đa khoa với hơn 20 chuyên khoa, chúng tôi có đầy đủ các chuyên khoa để phối hợp theo dõi thai trong trường hợp mẹ có bệnh lý khác kèm theo như tim mạch, nội tiết, ...

Chăm sóc hậu sản

Chăm sóc hậu sản toàn diện cho mẹ và bé với sự kết hợp tốt giữa bác sỹ sản & bác sỹ nhi. Chương trình trọn gói thai sản hoặc sinh tại Bệnh viện đã bao gồm một lần khám lại cho mẹ với Bác sỹ Sản và cho con với Bác sĩ Nhi khoa sau sinh.

THAM KHẢO THÊM: CHI PHÍ SINH CON TRỌN GÓI TẠI BỆNH VIỆN VIỆT PHÁP

Bác sỹ sản khoa là người trực tiếp đỡ

Khoa sản của bệnh viện luôn luôn túc trực 24/24 giờ với đội ngũ bác sỹ và nữ hộ sinh sẵn sàng tiếp nhận bệnh nhân. Các sản phụ sẽ cảm thấy yên tâm khi mỗi ca đẻ tại Bệnh viện đều được bác sỹ chuyên khoa sản đỡ.

Bên cạnh các bác sỹ người Pháp, bác sỹ người Việt Nam đều có thời gian học tập tại Pháp, thông thạo ngoại ngữ nên dễ dàng cập nhật các kiến thức mới.

Bác sỹ gây mê nhiều kinh nghiệm

Trong mỗi ca mổ, gây mê hồi sức đóng vai trò rất quan trọng cho thành công của phẫu thuật. Tại Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội, đội ngũ bác sỹ gây mê gồm các chuyên gia người Pháp và người Việt Nam có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao đảm bảo cho việc gây tê an toàn và hiệu quả.

Các sản phụ sẽ được gặp với bác sỹ gây mê, gây tê lúc 37 tuần thai để chuẩn bị cho cuộc đẻ an toàn hơn.

Theo BV Việt Pháp/Gia đình Việt Nam