Skype cũng lên tiếng xác nhận tình trạng này, đồng thời cho biết có tình trạng trên là do lỗi "ở phần cài đặt status". Hãng cũng hứa hẹn sẽ sớm khắc phục để đưa mọi thứ trở về bình thường như cũ. 

Theo phản hồi từ người dùng trên mạng Twitter, họ không thể đăng nhập, thay đổi status, cũng như không thực hiện được các tính năng cơ bản như gọi và nhận cuộc gọi.

Theo Skype, tính năng nhắn tin của dịch vụ vẫn hoạt động bình thường. Ngoài ra, người dùng có thể tạm thời chuyển qua dùng Skype phiên bản web bởi phiên bản này cũng không bị ảnh hưởng. Skype bản web cho phép người dùng cả nhắn tin và gọi điện, tuy nhiên, bạn chỉ có thể gọi audio và video được khi cài thêm plugin bổ trợ. 

Hôm nay là một ngày khá đặc biệt vì không chỉ Skype mà Amazon, website bán hàng trực tuyến lớn nhất nhì thế giới cũng gặp phải sự cố đáng tiếc, gây ảnh hưởng lớn tới tình hình kinh doanh.

Một người dùng cho biết Amazon và giờ là Skype đang

Một người dùng cho biết Amazon và giờ là Skype đang "sập". Điều này ảnh hưởng lớn tới công việc kinh doanh của anh ta.

Skype

Skype "sập" rồi.

Cập nhật: Skype đã trả lời về vấn đề này. Hãng cho biết việc quá tải này không ảnh hưởng đến Skype trên web và "Chúng tôi đang thực hiện sửa lỗi, hy vọng rằng sẽ sớm tung bản cập nhật tới các bạn. Xin nhận lời xin lỗi của chúng tôi vì đã gây ra những sự bất tiện trong lúc chờ xử lý".

Skype là ứng dụng gọi thoại video, nhắn tin, gọi điện thoại hoạt động đa nền tảng, từ Windows, Apple OS X, cho đến các thiết bị di động Android, iPhone, iPad. Microsoft thâu tóm Skype năm 2011, và nhập mảng ứng dụng nhắn tin Microsoft Messenger (MSN Messenger và Windows Live Messenger) vào Skype năm 2013.

 

PV (Tổng hợp) / Theo Ngày nay Online