Đại diện Samsung Display chia sẻ "sau vài tháng kiểm tra thiết kế lại phần bản lề và màn hình trên Galaxy Fold, sản phẩm đã vượt qua các bài kiểm tra cuối cùng và sẳn sàng ra mắt lại."

smartphone man hinh gap cua samsung da san sang quay tro lai
Samsung Galaxy Fold đã vượt qua các bài kiểm tra cuối cùng để sẵn sàng quay trở lại.

Trước đó, Galaxy Fold đã được Samsung lần đầu tiên giới thiệu trong sự kiện Unpacked diễn ra hồi cuối tháng 2 vừa qua. Theo lịch trình, sản phẩm sẽ được Samsung chính thức ra mắt vào ngày 24/4 tại Singapore và một số quốc gia khác.

Samsung đã gửi một số lượng nhỏ sản phẩm Galaxy Fold đến các chuyên gia công nghệ để trải nghiệm và đánh giá sản phẩm. Tuy nhiên sản phẩm đã nhanh chóng gặp vấn đề về màn hình gập chỉ sau một ngày sử dụng buộc Samsung phải thu hồi lại các sản phẩm này. Các đơn đặt hàng Samsung Galaxy Fold trên Best Buy cũng bị hủy sau đó.

smartphone man hinh gap cua samsung da san sang quay tro lai
Samsung Galaxy Fold.

Các lỗi chủ yếu liên quan đến màn hình của máy như có hiện tượng bị phồng ngay phần gập lại, màn hình bị chớp nháy sau đó xuất hiện sọc xanh và phần nhựa phủ trên mặt màn hình dễ tháo gỡ khiến cho màn hình bị hư hoàn toàn.

Nhiều thông tin cho rằng Samsung sẽ kết hợp tái ra mắt Galaxy Fold và Galaxy Note 10 vào đầu tháng 8. Tuy nhiên thời gian ra mắt Note 10 khá gần và Samsung cần phải làm nhiều thứ để đảm bảo Galaxy Fold thật sự hoàn chỉnh để có thể bán ra thị trường.

Samsung Galaxy Fold được trang bị màn hình rộng 7,3 inch, người dùng có thể gập màn hình thành một chiếc điện thoại di động với màn hình 4,6 inch thông thường với độ dày khoảng 15-17mm khi được gập đôi và 6,9mm khi được mở ra. Sản phẩm được trang bị 6 camera trước và sau, sử dụng bộ vi mạch xử lý AP thế hệ mới và dung lượng RAM lên tới 12GB. Tại thị trường Mỹ, Galaxy Fold được bán với mức giá 1.980 USD.

Nguồn: https://kinhtemoitruong.vn/smartphone-man-hinh-gap-cua-samsung-da-san-sang-quay-tro-lai-7988.html

Theo Kinh Tế Môi Trường